Bé trai 4 tuổi bị lột quần áo, đánh đập không thương tiếc nhưng điều này mới khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 4 tuổi đã bị một người phụ nữ trói hai tay rồi bạo hành khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngày 7/5, một video ghi cảnh bé trai trong tình trạng khỏa thân bị một người phụ nữ chói chặt hai tay, dốc ngược đầu xuống đất và đánh mạnh vào mông khiến cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc xôn xao.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo người đăng tải, video được quay vào lúc 10h sáng 7/5 tại một khu dân cư ở Hà Nam (Trung Quốc). Người phụ nữ và đứa trẻ là hàng xóm sống ở tầng dưới nhà anh ta. Khi phát hiện sự việc, anh lại liên lạc với nhân viên bảo vệ. Những người bảo vệ cũng đã lên gõ cửa nhưng người nhà cậu bé từ chối gặp gỡ.

Phát hiện sự việc, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa nghi phạm Trịnh (nữ, 37 tuổi - người phụ nữ trong video có hành vi bạo hành trẻ em) về cơ quan điều tra.

Được biết, sáng ngày 7/5, thấy con nghịch ngợm, người mẹ đã trói tay con trai và vỗ mông con mình trên ban công khoảng một phút.

Cảnh sát địa phương đã phê phán cách giáo dục của người mẹ này với các con. Người mẹ cũng đã nhận ra sai lầm và nói rằng bản thân sẽ dạy dỗ các con một cách đúng đắn trong tương lai.

Trước đó, hình ảnh cậu bé bị bố lột đồ, trói bằng dây thừng kéo sau xe máy cũng từng gây xôn xao.

Cậu bé bị bố trói bằng dây thừng kéo sau xe máy.

Cậu bé bị bố trói bằng dây thừng kéo sau xe máy.

Theo đó, vụ việc xảy ra ở thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Đoạn clip được chia sẻ cho thấy các dân chúng quanh đó đã xúm vào để giải cứu đứa bé tội nghiệp đang run lên vì lạnh và đau đớn.

Phát hiện sự việc, đám đông nổi giận đã buộc người cha nhẫn tâm đưa áo khoác cho cháu bé.

Để biện giải cho hành động của mình, người cha nói rằng mình đang trừng phạt đứa trẻ vì nó đã ăn cắp 100 NDT (330.000 đồng) của gia đình để trốn học đi chơi.

Ông bố này cũng thừa nhận rằng mình thường xuyên đánh con - trên người cháu bé có rất nhiều dấu vết để lại - do nó (đứa con) thường hay nghịch ngợm bất trị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link