Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu: Quyết định bất ngờ từ gia đình nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo x.âm h.ại đến mang bầu đã nghỉ học ở nhà và tinh thần không được ổn định.

Ngày 8/5, liên quan đến vụ việc thầy giáo xâm hại nữ sinh lớp 8 ở Lào Cai đến mang thai, gia đình nữ sinh H.T.H. (học sinh lớp 8, Trường THCS số 2 Thượng Hà, huyện Bảo Thắng) xác nhận kết quả ADN của thầy Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên) trùng khớp 99,99% theo kết quả giám định.

Theo thông tin trên báo Zing, chị Đặng Thị Định, chị dâu của nữ sinh H. cho biết, thai nhi đã bước sang tuần thứ 14, can thiệp sợ có rủi ro với sức khỏe của H. nên gia đình quyết định cho nữ sinh giữ lại, chờ ngày sinh con.

Hiện nay. H. đã nghỉ học ở trường, tinh thần của nữ sinh này đang bất ổn, biếng ăn, ít tiếp xúc với mọi người.

Giáo viên Nguyễn Việt Anh, người làm nữ sinh lớp 8 có thai.

Giáo viên Nguyễn Việt Anh, người làm nữ sinh lớp 8 có thai.

Trước đó, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Yên, Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu H.T.H, (SN 2005, học sinh lớp 8 trường THCS số 2, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh khai nhận đã quan hệ tình dục với H. nhiều lần trong phòng trực bán trú của nhà trường. Sau đó cháu H đã được cơ quan chức năng đưa về Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để tiến hành giám định ADN thai nhi. Sau sự việc, đối tượng bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Nguyễn Việt Anh khai nhận đã phát sinh tình cảm với học sinh là em H.T.H - một trong số học sinh mình quản lý khi được phân công trực bán trú. Lần quan hệ cuối cùng vào đầu tháng 4/2019, trước khi sự việc bị phát giác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link