Chê em gái hầm trứng ngải cứu theo cách lạ, anh trai bị dân mạng chỉ trích không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Tưởng được dân mạng thương cảm thì thanh niên này lại bị mọi người mắng vì "đã lười còn không biết nấu ăn".

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng "bóc phốt" em gái nấu ăn vụng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Cụ thể dòng chia sẻ của anh chàng trên mạng xã hội: ''Mua được chục trứng vịt lộn về bảo nó hầm ngải cứu cho bố mẹ thì nó làm như thế này. Nghĩ nó chán! Thôi, hôm nay cả nhà ăn trứng vịt lộn luộc uống với nước ngải cứu vậy!''.

Câu chuyện được anh chàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được anh chàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi mua trứng vịt lộn về thì ông anh trai này đã nhờ cô em gái hầm ngải cứu giúp. Tuy nhiên, đến khi mở nồi ra thì anh chàng thấy cô em cho cả trứng và rau ngải cứu vào hầm chung mà không đập vỏ nên đã chê trách.

Theo ý của anh chàng, em gái làm như vậy là sai vì phải đập vỏ trứng bỏ đi và chỉ thả phần trứng vào trong nồi để hầm.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng khiến mọi người bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều cho rằng, cách làm này của cô em gái chẳng có gì sai cả, bởi việc đập vỏ trứng bỏ đi hay không là do cách làm của mỗi người.

"Chẳng có gì sai cả. Sau khi làm xong chỉ cần đập vỏ, thêm bát nước hầm trong nồi vào là ấm áp ruột gan chứ cần gì phải đập từ đầu".

''Nếu làm thế này thì hầm lâu hơn chứ có gì đâu. Đã được nấu cho ăn rồi còn ý kiến nhiều nữa. Chẳng biết nên cười cô em gái vì vụng hay cười ông anh trai vì đã lười còn không biết nấu ăn đây'', một số ý kiến của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link