Lấy chiếc khẩu trang dính son ra để thử chồng, cô nàng mừng "rơi nước mắt" khi phát hiện ra điều này

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ chồng có nhân tình, cô vợ lấy luôn chiếc khẩu trang của mình để thử lòng và biết được sự thật đầy bất ngờ.

Đã không ít lần các cô vợ chia sẻ cách phát hiện ra chồng ngoại tình chỉ nhờ vào 1 vật chứng nhỏ nào đấy khiến hội chị em xôn xao. Cô vợ dưới đây cũng nghi chồng ngoại tình nên đã thử bằng cách "có một không hai" khiến dân mạng tranh cãi.

Theo đó, vì nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài nên cô vợ đã tìm cách để chứng minh nghi ngờ của mình là đúng. Vậy là cô đã tạo ngay một hiện trường giả để thử chồng mình.

Cô vợ nhắn tin cho chồng để tra hỏi về chiếc khẩu trang.

Cô vợ nhắn tin cho chồng để tra hỏi về chiếc khẩu trang.

Ban đầu, cô vợ nhắn tin cho chồng hỏi về chiếc khẩu trang dính son phụ nữ lạ trên giường. Trong khi đó, ông chồng thề thốt rằng mình không biết chiếc khẩu trang nào cả và buổi trưa chỉ về nhà ăn cơm một mình. Thấy chồng thành khẩn, cô vợ mới thừa nhận là chiếc khẩu trang đó của mình: "Trêu tý thôi, chứ đấy là cái khẩu trang của em".

Chiếc khẩu trang dính son của cô vợ. Nguồn ảnh: Beatvn.

Chiếc khẩu trang dính son của cô vợ. Nguồn ảnh: Beatvn.

Nhận được tin nhắn của cô vợ mà anh chồng không nói nên lời nên đành lên mạng than vãn. Câu chuyện được chia sẻ lên mạng khiến mọi người bàn tán xôn xao. Một số người thì tỏ ra đồng tình với phương pháp thử chồng của người vợ này. Số khác thì cho rằng cách làm của người vợ là không nên, nếu cứ nghi ngờ nhau thì cuộc hôn nhân sẽ vô cùng ngột ngạt.

"Vững vàng lên, có tật là dễ giật mình lắm này".

“Người đã có tính trăng hoa thì ngăn thế nào cũng chẳng lại được đâu. Đa nghi một chút còn được chứ chơi trò này thì chẳng hay ho chút nào đâu các bà vợ ơi", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link