Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng người chồng lại làm hành động đáng trách này

( PHUNUTODAY ) - Trong khi cô bồ khóc lóc và che mặt đi thì người chồng lại có hành động làm cô vợ tức điên.

Chuyện chồng lén lút ra ngoài ngoại tình bị vợ bắt quả tang rồi làm ầm ĩ đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn buông lời chỉ trích thậm tệ những ông chồng trăng hoa này.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip cô vợ bắt quả tang chồng trong tình trạng "thiếu vải" ở nhà của nhân tình. Được biết, sự việc này xảy ra ở Trung Quốc. 

Người chồng bị vợ bắt quả tang đang ở nhà của nhân tình.

Người chồng bị vợ bắt quả tang đang ở nhà của nhân tình.

Theo đó, sau khi theo dõi thì cô vợ phát hiện chồng mình đang ở nhà nhân tình nên đã đến tận nơi để "dằn mặt". Sau khi ập đến bất ngờ thì cô vợ đã vô cùng đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng chồng mình và cô bồ đang trong tình trạng thiếu vải.

Bị bắt quả tang qua lại với chồng người khác, cô bồ chỉ biết ngồi khóc lóc rồi lấy chăn che mặt. Trong khi đó, anh chồng thì lại tỏ thái độ bức xúc rồi chửi mắng vợ mình.

Cô nhân tình ngồi khóc lóc rồi lấy chăn để che mặt.

Cô nhân tình ngồi khóc lóc rồi lấy chăn để che mặt.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự việc được chia sẻ khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ vì thói trăng hoa của ông chồng này. 

Cách đây không lâu, dân mạng cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đánh nhân tình của chồng ngay trong ô tô.

Hình ảnh cô bồ bị đánh ghen trên ô tô.

Hình ảnh cô bồ bị đánh ghen trên ô tô.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, sau khi phát hiện chồng mình đi chơi với nhân tình trong ô tô thì cô vợ đã lao đến mắng chửi thậm tệ. Không những vậy, cô vợ còn lao đến túm tóc, xé váy của cô bồ kia.

Đáng nói, khi thấy vậy thì người chồng đã trốn biệt, để mặc vợ đánh ghen cô nhân tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link