Vô tư lội xuống suối cá thần rồi "khoe" ảnh lên mạng, cô gái bị CĐM "ném đá" tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã thản nhiên lội xuống suối cá thần cười nói vui vẻ rồi quay lại clip khiến nhiều người ngán ngẩm.

Suối cá thần Cẩm Lương (thôn Lương Ngọc, Cẩm Lương, Cẩm Thủy, Thanh Hóa) từ lâu đã là một điểm đến vô cùng nổi tiếng của Thanh Hóa.

Mới đây, một cô gái đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì lội xuống suối cá này để quay clip và chụp ảnh.

Clip: Cô gái thản nhiên lội xuống suối cá thần đùa nghịch.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cô gái trẻ mặc bộ quần áo đen vô tư lội xuống suối cá thần để quay phim, chụp ảnh. Chỉ đến khi cá quẫy làm nước bắn lên người thì cô gái mới giật mình rồi chạy lên bờ. 

Đoạn clip ngay sau khi được cô gái chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của cô gái. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích cô gái vì hành vi quá thiếu ý thức.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích thì cô gái này đã đưa ra lời giải thích rằng: "Có thấy biển cấm nhưng vì nhiều người cũng đang nghịch nước nên làm theo". 

Thậm chí, cô gái này còn nói thêm, mình chỉ xuống để xem cảm giác nước ở khu vực đó như thế nào, cũng không có ý định bắt hay làm hại cá mà lên bờ luôn.

Lời giải thích của cô gái càng khiến dân mạng phẫn nộ vì đây là khu vực khá linh thiêng đối với người dân Cẩm Thuỷ - Thanh Hoá, việc cô gái lội xuống đùa nghịch là không thể chấp nhận được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link