Chen lấn xô đẩy ở sân bay bị nhắc nhở, nữ hành khách còn buông lời doạ nạt nhân viên

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp mọi người đang đứng xếp hàng ở quầy ăn nhanh thuộc khu vực sân bay, nữ hành khách vẫn chen lấn để được phục vụ trước.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip nữ hành khách chen lấn tại một quầy ăn nhanh được cho là trong khu vực sân bay quốc tế Nội Bài đã gây được sự chú ý của mọi người.

Theo đó, trong lúc xếp hàng mua đồ ăn ở quầy thu ngân thì nữ hành khách này đã chen lấn xô đẩy để mong được phục vụ trước. Thấy vậy, nhân viên đã lên tiếng nhắc nhở nữ hành khách "kém duyên" này. Thậm chí, khi bị nhắc nhở thì người này còn lớn tiếng với nhân viên và cho rằng mình có xếp hàng mà nhân viên bị "mù" nên không thấy.

Nữ khách hàng chen lấn rồi mắng cả nhân viên thu ngân.

Nữ khách hàng chen lấn rồi mắng cả nhân viên thu ngân.

Nghe thấy vậy và ngỡ mình đã nhầm nên 2 nhân viên tại quầy thu ngân đã nhanh chóng xin lỗi và ngay lập tức phục vụ hành khách này. Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại thì nữ khách này lại tiếp tục lớn tiếng quát 2 nhân viên: "bố láo, mất dạy". Sau đó người này còn dùng những lời lẽ mang tính xúc phạm đến nhân viên ở quầy ăn nhanh này: "Đời mày chỉ làm con quét rác thôi".

Nữ khách hàng thậm chí lao cả vào quầy thu ngân để mắng nhân viên.

Nữ khách hàng thậm chí lao cả vào quầy thu ngân để mắng nhân viên.

Ngay cả khi nhân viên đang làm đồ cho khách thì người này bất chấp lao vào trong quầy bán hàng để tiếp cận. Thấy vậy, một số nhân viên khác và mọi người đã can ngăn nhưng người này vẫn nhất quyết không rời khỏi quầy thu ngân. Thậm chí, người này còn nhìn vào nhân viên thu ngân rồi nói lớn: "Tao là giám đốc đấy".

Dù chỉ là sự việc nhỏ nhưng ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều để lại những bình luận bất bình xung quanh hành động của nữ khách hàng trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link