Chết cười với những lời chúc "chất" nhất trong Tết 2018: Tết Tuất là phải "truất's"

( PHUNUTODAY ) - Nếu những câu chúc Tết chỉ là "An khang thịnh vượng", "chúc sức khỏe dồi dào",... đã khiến nhiều người nhàm chán thì giờ chúng đã được "cải tiến" thành những lời chúc dí dỏm, bá đạo mà chẳng kém phần ý nghĩa.

Mỗi một năm, cộng đồng mạng lại chế ra vô vàn những lời chúc bá đạo được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ dùng để chúc nhau mà những câu chúc này còn được in lên bao lì xì, được đặt vào những bức ảnh chế rất hài hước.

Hãy cùng xem, năm Mậu Tuất 2018 này, cộng đồng mạng đã sáng tạo ra những lời chúc Tết bá đạo như thế nào nhé!

chuc-tet-1 Sự sáng tạo của cộng đồng mạng là "vô biên"

chuc-tet-3
 
chuc-tet-2
 
chuc-tet-4
 
chuc-tet-5
 
chuc-tet-6
 
chuc-tet-7
 
chuc-tet-8

Năm mới đã tới, hai không mười tám, "ám" nhiều điều may, chẳng phải quá hay, chúc mừng năm mới.

Mừng 2018 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Năm mới chúc mọi người có tuổi mới thành công luôn tới, sắc diện ai nhìn cũng chới với.

Năm mới chúc mọi người khỏe như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn.

Thêm cái tuổi mới, học hành tấn tới, may mắn luôn bên, sự nghiệp ở trên, yêu thương gắn bó, tài lộc sẽ có, hát vang câu ca, "Chúc mừng năm mới 2018".

Năm mới chúc mọi người, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỷ, cung hỷ!

Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn dang dang ta đi du lịch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn