Chết đuối dưới hồ vì cố đuổi theo bóng nước

10:09, Thứ sáu 22/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Rủ nhau ra hồ nước chơi bóng, khi cả 3 đang tung hứng bóng chợt một người dùng lực quá đà khiến quả bóng văng ra giữa hồ. Thấy thế Dũng liền bơi ra để lấy bóng vào, do đuối sức Dũng chới với rồi chìm sâu xuống lòng hồ.

(Phunutoday) - Rủ nhau ra hồ nước chơi bóng, khi cả 3 đang tung hứng bóng chợt một người dùng lực quá đà khiến quả bóng văng ra giữa hồ. Thấy thế Dũng liền bơi ra để lấy bóng vào, do đuối sức Dũng chới với rồi chìm sâu xuống lòng hồ.

Nạn nhân là Lâm Tiến Dũng (25 tuổi, trú tại thôn 5, xã H’Neng, huyện Đak Đoa, Gia Lai) cùng 2 người bạn đi tắm và chơi bóng dưới nước tại hồ Ia Năng (xã Ia Đêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) vào buổi chiều ngày 21/7.

Khi cả 3 đang tung hứng bóng chợt một người dùng lực quá đà khiến quả bóng văng ra giữa hồ. Thấy thế Dũng liền bơi ra để lấy bóng vào.

Khi bơi ra đến nơi và với được quả bóng trong tay, 2 người bạn thấy Dũng dâng lên hạ xuống, 2 tay chới với rồi chìm dần xuống lòng hồ. 2 người bạn đã quá hoảng sợ nên vội chạy lên bờ kêu cứu nhưng không kịp. Dũng đã [[chết đuối]].- Tin trên VTC cho biết.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, thợ lặn nổi tiếng phố Núi là ông Quách Trọng Hoan mới vớt được xác nạn nhân.

Trước đó hai ngày,  một vụ chết đuối thương tâm  tương tự xảy ra trên sông Sài Gòn. Nguyên do từ việc thách đố nhau bơi qua sông.

Vào chiều ngày 19/7 anh Trung cùng nhóm bạn ăn nhậu gần sông Sài Gòn.  Trong lúc có men bia rượu, anh Trung và nhóm bạn tổ chức thi bơi lội, không may do đuối sức khiến anh Trung chết đuối.
 
Mặc dù các bạn anh đã lao đến cứu nhưng do dòng nước chảy xiết nên mọi nỗ lực cứu anh Trung đều không thành. Mãi đến sáng 21/7, thi thể anh Trung mới được tìm thấy.
  • Linh Ngân(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc