Chết lặng khi biết lý do chồng nhất quyết đòi bỏ vợ trẻ cưới bồ hơn chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Anh nói ở với tôi anh chẳng có tương lai gì, tốt nhất nên chia tay sớm để anh còn gây dựng sự nghiệp cho mình.

Tôi và anh quen rồi yêu nhau khi hai đứa đang học năm cuối đại học, anh học kinh tế còn tôi học sư phạm mầm non.

Vì quê hai đứa ở cách xa nhau nên gặp phải rất nhiều trở ngại. Mới đầu biết chuyện bố mẹ anh phản đối ghê lắm, nhưng thời điểm đó hai đứa say nhau nên cứ sống chết yêu.

Anh ra trường trước tôi một năm, xin được việc trong một công ty. lương cũng khá. Sau đó tôi tốt nghiệp, bố mẹ tôi ở quê thì muốn tôi về nhà thi công chức nhưng như  thế đồng nghĩa với việc chúng tôi phải chia tay nên tôi không nghe mà ở lại, xin đi dạy hợp đồng trong một trường năng khiếu, lương cũng hơn 4 triệu.

Chúng tôi đòi cưới nhau, bố mẹ không cấm được nữa nên đồng ý. Cưới ở quê, nghỉ 1 tuần xong hai đứa quay lên Hà Nội thuê phòng, bắt đầu cuộc sống mới. Cũng từ đây, nhiều khó khăn phát sinh. Tôi có bầu ngay sau khi cưới, lương hai vợ chồng trừ hết tiền thuê nhà, sinh hoạt phí cũng dư ra được chút ít đề phòng khi tôi sinh.

bo-vo

Tôi bầu đến tháng thứ 6 thì mệt quá nên nghỉ việc ở nhà. Lúc này chỉ có lương của chồng thôi. Thời gian đầu anh vẫn rất tốt, rất chu đáo, nhưng sau này do áp lực kinh tế nên chồng cũng hay cáu gắt với tôi. Tôi hiểu nên cũng chẳng trách gì, chỉ thấy thương anh.

Tôi sinh con, từ lúc có con cái chi tiêu tăng lên gấp mấy lần, tiền tiết kiệm nhanh chóng sụt giảm. Cũng từ dạo ấy hai vợ chồng cãi nhau suốt. Bố mẹ tôi thương con nên có gửi cho hơn chục triệu, mẹ cũng xuống chăm cháu cho tôi 2 tháng đầu, sau đó đều đặn tuần nào cũng gửi đồ ăn xuống, nhờ đó cũng đỡ đi  nhiều.

Tôi biết là khó khăn, nhưng luôn nghĩ cố đến lúc con gửi trẻ được thì đi làm lại. Vậy mà chưa kịp đến ngày đó thì chồng có bồ. Tôi tìm hiểu, phát hiện ra anh cặp với sếp của mình, chị ta hơn anh đến chục tuổi, đã ly dị chồng. Tôi đau khổ, khóc lóc, khuyên can đủ cả, chồng cứ hứa hẹn nhưng vẫn âm thầm qua lại với chị ta.

Cách đây mấy hôm, tôi làm ầm ĩ mọi chuyện lên vì không chịu nổi nữa thì chồng chơi bài ngửa, anh nói muốn ly hôn. Anh bảo anh chán cuộc sống tù túng này lắm rồi. Lấy tôi về, anh ngày càng kém đi, không biết bao giờ sự nghiệp mới khá hơn được. Còn nếu đến với người đàn bà kia, anh sẽ có tất cả. Tôi nghe mà choáng váng vô cùng. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT