Chết sững khi lật tẩy thủ đoạn ngoại tình tinh vi của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vẫn luôn nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc vì lấy được người chồng tốt, nhưng không ngờ...

Chồng tôi hiện đang công tác trong ngành thuế, vì là cán bộ nhà nước nên thời gian làm việc của chồng tôi tương đối thoải mái. Tuy nhiên, khác với nhiều anh bạn đồng nghiệp, hết giờ là tụ tập, nhậu nhẹt bia rượu thì chồng tôi được đánh giá là khá “ngoan”, cứ hết giờ là anh về nhà ngay. Hôm thì giúp tôi đón con, hôm thì phụ tôi cơm nước, việc nhà. Tôi hài lòng về cuộc sống gia đình mình, cũng như hài lòng về anh lắm.

Thế mà, người chồng tưởng chừng hoàn hảo ấy của tôi lại ngoại tình. Thật cay đắng, nếu không phải vô tình một lần tôi phát giác ra thì có lẽ tôi vẫn là bà vợ ngu ngốc bị chồng xỏ mũi mà không biết.

Lần đó, tôi có lịch phải đi công tác miền Trung một tuần, nhưng công việc của tôi kết thúc sớm hơn thời hạn nên tôi được về nhà sớm. Tôi muốn chồng bất ngờ nên không báo trước mà lẳng lặng bắt taxi về nhà. Lúc đó đã là hơn 9h tối, về đến nhà mà vẫn thấy cửa đóng im ỉm, trong nhà tối om như chưa có ai về, tôi thấy ngạc nhiên lắm, tầm giờ chồng tôi phải về nhà lâu rồi mới đúng, mà còn con gái nữa, không biết giờ này 2 bố con đang ở đâu.

Tôi chợt nhớ 2 vợ chồng tôi dùng chức năng định vị trên điện thoại. Tôi vào xem, càng bất ngờ hơn khi điện thoại báo anh hiện đang ở ngay gần vị trí tôi đang đứng, tức là anh ở ngay cạnh nhà tôi (Vợ chồng tôi ở chung cư). Bao nhiêu thắc mắc dồn dập trong đầu tôi, liệu chồng tôi có thể ở đâu vào giờ này.

Mô tả ảnh.
Chồng dùng thủ đoạn lừa tôi để ngoại tình (Ảnh minh họa)

Trong đầu tôi chợt lóe lên suy nghĩ, chẳng nhẽ anh ở phòng bên cạnh sao, tôi hoảng hốt giật mình, bên đó là một phụ nữ đơn thân sinh sống. Rồi linh tính mách bảo có điều gì mờ ám, tôi quyết định sang đó bấm chuông.

Cửa vừa mở, tôi thấy rõ nét mặt hoảng hốt tột độ của cô hàng xóm khi thấy tôi. Cô ta ấp úng hỏi tôi có chuyện gì, tôi kịp liếc thấy đôi dép rất quen, mà chính xác là của chồng tôi. Cơn giận bùng lên, tôi đẩy cô ta lao vào nhà, lão chồng khốn kiếp của tôi đang nằm dài trên ghế xem tivi, trên người mặc độc một chiếc quần đùi. Anh ta thấy tôi lập tức bật dậy, sững sờ không nói được lời nào.

Thế là rõ rồi, lúc tức giận thì là thế, nhưng bắt được tận tay cảnh này, tôi như chết sững tại chỗ, một câu cũng không nói nổi, chỉ có nước mắt là cứ thế chảy ra. Tôi chạy ra khỏi phòng, chồng đuổi theo luôn miệng gọi tên tôi.

Anh ta thú nhận, đã ngoại tình với người phụ nữ kia được gần 1 năm. Bọn họ gặp nhau để hẹn hò trong những lần anh ta đi đổ rác, đi đón con, ngoài mặt tỏ ra bình thường để không ai nghi ngờ, về nhà cũng tuyệt đối không nhắn tin, không gọi điện. Ngày nào tôi đi làm về muộn, anh ta về sớm, hoặc tôi đi công tác, anh ta ngang nhiên sang phòng tình nhân, dù tôi có định vị thì vẫn thấy anh ta trong tòa nhà. Tôi nghe mà choáng váng, chồng tôi, anh ta dùng cả thủ đoạn với tôi để ngoại tình, thế mà tôi có mắt như mù, tôi không hề hay biết.

Tôi đau đớn lắm, còn gì tuyệt vọng bằng cảm giác bị người mình yêu thương nhất phản bội. Anh ta hứa sẽ chấm dứt với người phụ nữ kia, sẽ chuyển nhà ngay lập tức nhưng tôi không tin nổi, anh ta phản bội tôi 1 lần rồi thì sẽ có lần khác. Tôi đang rối bời và đau lòng lắm, nếu tôi ly hôn, con tôi sẽ thế nào, nhưng nếu cứ tiếp tục với con người mưu mô, phản bội này, tôi sợ mình không làm được. Tôi cần lắm một lời khuyên ngay lúc này.

Nhân tình của chồng và nỗi đau của vợ
(Chia sẻ) - Anh biết tất cả mọi tội lỗi là do anh, là anh khiến chị mất niềm tin, nhưng anh đã hối hận rồi mà, sao chị không thể bỏ qua cho anh?
Dấu son tố cáo sự thật ghê tởm những lần đi thể dục của chồng
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, tôi sống mà như người đã chết, cứ nghĩ đến những gì mà người chồng đầu ấp tay gối gần chục năm gây ra cho mình, là tôi lại thấy đau lòng vô tậ
Đang “yêu”, vợ thốt lời so sánh tôi với tình cũ
(Chia sẻ) - Tôi biết Mai luôn cố gắng để bù đắp lại cho tôi, nhưng cứ hễ gần vợ là tôi lại bị ám ảnh bởi câu nói đó, bao nhiêu cảm hứng lại tiêu tan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT