Chí Anh lần đầu tiết lộ chuyện tình "bí mật" với người vợ kém 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới, lần đầu tiên Chí Anh tiết lộ chuyện tình với người vợ kém mình 20 tuổi.

dam-cuoi-chi-anh-phunutod

Chí Anh hạnh phúc bên vợ trong ngày cưới.

Sau khi đám cưới của Chí Anh và người vợ kém 20 tuổi đã xong xuôi, Chí Anh với chia sẻ về chuyện tình cảm được giữ "bí mật" khá lâu của anh: "Ngay phút đầu tiên nhìn thấy Khánh Linh tôi đã có cảm giác rất kỳ lạ, tim rạo rực và ngỡ ngàng khi cảm nhận thấy dường như cô ấy hội tụ tất cả những gì mà tôi đã mong chờ gặp từ lâu. Thế rồi, tôi đi qua và cố tình loanh quanh trước mặt cô ấy rất nhiều nhưng cô ấy dường như không để ý. Trong đoàn của cô ấy có cô dạy múa, cô hiệu trưởng là chị Minh Ánh đều biết tôi và chị em gặp nhau nói chuyện rất vui vẻ. Tôi đứng cạnh đó, bắt chuyện với các cô rồi lên tiếng nhưng dường như Khánh Linh không để ý và quan tâm tới sự có mặt của mình. Thậm chí đi bên cạnh nhau rồi mà cô ấy cũng không biết là có tôi bên cạnh. Lúc đó tôi trộm nghĩ: “Thôi, vô duyên đối diện bất tương phùng rồi…”. Nhưng tôi vẫn xin số của Linh qua cô Tuyết là giáo viên chủ nhiệm với lý do là đang tìm bạn nhảy.

Thế là tôi liên hệ, nhưng mà bạn biết không? Tôi bị cô ấy chặn tất cả các tài khoản cá nhân và số điện thoại khi mới đầu tiếp cận. Cuối cùng sau 6 tháng kiên trì theo đuổi tôi cũng liên lạc và hẹn hò được với cô ấy. Đôi khi tôi cũng cảm thấy hơi khó chịu. Bởi với tôi từ trước tới giờ không mất công để chinh phục ai lâu như vậy."

Chuyện tình của Chí Anh và vợ được anh giấu khá kín mọi chuyện chỉ được giới truyền thông biết đến khi thiệp cưới của Chí Anh trên đến tay những người cũng giới.

dam-cuoi-chi-anh-phunutod

Vợ của Chí Anh là một trong những hotgirl có tiếng tại Hà Nội .

Ngoài ra, Chí Anh còn cho biết vợ của của anh khá dễ thương, năng động và người lớn nên Chí Anh mong mọi việc trong tương lai sẽ suôn sẻ.

Được biết, Vợ của Chí Anh tên là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Sở hữu chiều cao 1m68 với khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ, Khánh Linh thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Khánh Linh có sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh khi kém chồng sắp cưới tới 20 tuổi. Cô nàng không hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng rất yêu môn thể thao khiêu vũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn