Phong cách thời trang thu hút hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy bỏ túi cách phối hợp đồ mùa thu dưới đây sao cho đẹp nhất nhé!

mac-dep-mua-thu-phunutoda

Sơ mi dáng dài mỏng, nhẹ cùng quần skinny sáng màu hay sơ mi họa tiết màu sắc phối cùng legging sẽ là những cách thật chuẩn để các tín đồ thật sành điệu ngày gió về.

mac-dep-mua-thu-phunutoda

Thời tiết thu mát mẻ cũng "tạo điều kiện" cho bạn phối theo kiểu layer (nhiều lớp).

mac-dep-mua-thu-phunutoda

Chằng cần tới việc phối đồ quá cầu kì, bạn chỉ cần một bộ jumpsuit hoặc mặc cả set họa tiết, thêm chiếc thắt lưng để chia tỉ lệ cơ thể cân đối hơn là đã sẵn sàng để ra đường rồi. Những đôi cao gót hoặc sandal thanh mảnh sẽ là lựa chọn thích hợp cho cả set đồ.

mac-dep-mua-thu-phunutoda

Một trong những xu hướng quay trở lại trong mùa thu năm nay là những chiếc váy có hàng cúc trang trí dọc phía trước. Chi tiết này được sử dụng với nhiều dáng váy và chất liệu nhưng dễ mặc nhất vẫn là váy ngắn ngang đùi hoặc váy dáng chữ A.

mac-dep-mua-thu-phunutoday.vn-6

 Để tăng thêm cá tính cho chiếc váy hoa yểu điệu, bạn hãy mix thêm áo sơmi màu nâu ấm áp cùng với sandal đế cói và mũ cói ton-sur-ton. Ba sắc vàng tươi, nâu và trắng ngà tạo nên một tổng thể vừa yểu điệu, nhẹ nhàng lại vẫn trendy và đậm chất thu.

mac-dep-mua-thu-phunutoda

Ngày thu cũng là dịp bạn có thể thỏa thích diện các mẫu áo cơ bản như áo cổ lọ sát nách, áo ôm sát mà không sợ bị nóng, lại chẳng sợ bị đen da. Phối đồ theo cách thật nhẹ nhàng và giản tiện là bạn đã có phong cách rất thanh lịch rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn