Uống mật ong đúng cách bạn sẽ thấy điều thần kỳ xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên uống mật ong là cách giúp bạn sở hữu làn da đẹp và giảm cân.

Uống mật ong giúp bạn đẹp hơn

Uống mật ong và nước chanh

lam-dep-phunutoday.vn

 Uống mật ongchanh giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Một phương pháp vô cùng tuyệt vời uống mật ong vào buổi sáng với chanh. Nước chanh không những giúp làm sạch dạ dày mà còn giúp khử mùi hôi trong miệng. Pha kèm một thìa mật ong nguyên chất vào, bạn không những có thể giúp cơ thể thanh sạch mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Uống mật ong buổi sáng với gừng.

Bạn có lẽ đang thắc mắc uống mật ong buổi sáng có tác dụng gì khi uống với gừng. Nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá, uống mật ong nguyên chất cho thêm vài lát gừng sẽ giúp cơ thể chống chọi với cái giá rét bên ngoài. Đồng thời uống mật ong vào mùa đông giúp làn da hồng hảo một cách nhanh chóng.

Sai lầm khi uống mật ong cần tránh 

Uống lúc đói

Nếu bạn uống nước mật ong ngay khi thức dậy, khi bụng đang đói… sẽ không thích hợp. Bởi khi bạn uống một cốc nước mật ong, lượng đường glucose có trong nước này sẽ khó được cơ thể hấp thụ.

Bắt đầu bữa sáng bằng một ly mật ong khiến thận phải làm việc nặng nề, dẫn đến chức năng bài tiết nước tiểu hay thải độc trong ngày của thận tương đối ì ạch và chậm chạp. Sự trao đổi chất cũng diễn ra kém hiệu quả.

Cách tốt nhất để bắt đầu ngày mới, bạn hãy uống một cốc nước ấm trước. Sau đó 10 phút có thể thực hiện kế hoạch giảm cân, đẹp da bằng ly nước mật ong ấm.

Dùng quá liều

Mật ong tuy nhiều dưỡng chất quý nhưng cũng đừng vì vậy mà dùng quá liều. Mỗi ngày, bạn chỉ nên dùng từ 10-30g mật ong nguyên chất. Và mùa hè là thời điểm tốt nhất để sử dụng mật ong, để phát huy tối đa tác dụng giải độc, ngăn ngừa đột quỵ, nhuận tràng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link