Ngọc Thúy cảnh báo Phan Như Thảo cẩn thận không "ôm nhục"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Thúy lại tiếp tục ám chỉ Phan Như Thảo và chồng cũ trên trang cá nhân.

Ngọc Thúy chưa dừng lại những lời "chửi" trên trang cá nhân mục đích hướng về chồng cũ và Phan Như Thảo:"Nói coi chừng bị thụt lưỡi nha sói... Vn đang mùa mưa chưa qua đâu, sấm sét hay vô tình. Sau khi nghe chửi cũng tự thừa nhận nuôi con là cực sao?

Về ăn chơi với 3 vụ kiện đối đầu với sói đấy. Vui lắm. Về để lo quản lý khối ts tranh chấp, 1 tay điều hành cty Tôi tự lập để có thu nhập cho con. May không cho anh nhúng vào, vừa sớ rớ là đã biến làm ổ mại dâm cho thằng kiến trúc sư lai Hàn a anh chơi gái bia ôm, khi vợ đang bầu chờ đẻ ở Anh năm 2009. Bà chủ hotel Bồ Câu xem chừng kỹ vào không có ngày ôm nhục đó nhé.Nuôi con ở Mỹ, nơi Tôi chẳng có chút kinh nghiệm về tuổi thơ về giáo dục ở Mỹ nó khó gấp ngàn lần ng bản xứ nuôi con..."

ngoc-thuy-phunutoday.vn

 

Khởi đầu việc qua lại giữa Ngọc Thúy và chồng cũ trên trang cá nhân là việc cô chuẩn bị quay lại vụ kiện với đại gia Đức An: "Sau 3 tháng hè đi chơi thả ga, 3 nhóc chính thức vào năm học mới... Mẹ chính thức quay trở lại đấu trường kiện tụng sau 1 thời gian dài gián đoạn. Đồng loạt tất cả các vụ kiện ở Mỹ và VN sẽ được xúc tiến 1 cách toàn diện.Love to see some ugly faces in depositions and Court. See ya... "

ngoc-thuy-phunutoday.vn-1

 Ngọc Thúy chuẩn bị kiện chồng cũ Đức An.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link