Chỉ bằng cách xưng hô này, Quỳnh Nga đã làm rõ chuyện hẹn hò với Việt Anh sau nhiều nghi vấn

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga chia sẻ cuộc sống hiện tại có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, đồng thời cô cũng hé lộ mối quan hệ ngoài đời với diễn viên Việt Anh.

Sau khi có bữa tiệc ấm áp mừng tuổi 32, Quỳnh Nga tâm sự, đây là lần đầu tiên cô được làm sinh nhật tưng bừng bên hội bạn thân như vậy. Cảm xúc của Quỳnh Nga có thể diễn tả qua mấy chữ, không gì khác đó là “quá ngọt ngào và hạnh phúc”.

Đón tuổi mới cùng Quỳnh Nga lần này, hội tụ hầu hết những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất cô. “Một ngày sinh nhật cực kì đáng nhớ của cuộc đời. Những người thân yêu nhất của Nga đều có mặt làm mình vui hết nấc“, cô kể lại.

quynh-nga-goi-viet-anh-la-anh-ca

Điều được chú ý là những khoảnh khắc của Quỳnh Nga với Việt Anh – nam diễn viên bấy lâu nay đang vướng nghi án tình ái với cô. Tuy nhiên, cả hai luôn nói rằng họ chỉ cùng chơi chung trong một nhóm bạn.

quynh-nga-goi-viet-anh-la-anh-ca-2

Có một điểm đặc biệt nữa, đó là một sự trùng hợp hết sức thú vị, Quỳnh Nga sinh ngày 7/9 còn Việt Anh sinh ngày 8/9. Chính vì vậy, cả nhóm đã quyết định tổ chức sinh nhật chung cho cả hai. Chiếc bánh được nhóm bạn tặng viết dòng chữ: “Happy birthday anh trai, em gái”.

quynh-nga-hien-goi-viet-anh-la-anh-ca-3

Quỳnh Nga cũng nhắc đến Việt Anh với một sự trân trọng, cô gọi nam diễn viên một tiếng “anh cả”: “Buổi sinh nhật của Nga có thêm một điều đặc biệt nữa là người anh cả trong hội sinh sát ngày sinh cùng mình, nên cả hội quyết định làm cho cả hai luôn”.

Qua đây, có thể thấy thật sự mối quan hệ của cả hai ngoài đời chỉ là bạn bè, nếu có hơn thế thì cũng chỉ là những người anh em thân thiết, có thể giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống nhưng hoàn toàn không phải yêu nhau ở thời điểm hiện tại. Còn trong tương lai, cặp đôi đều đang là những người độc thân, cuối cùng họ có đến với nhau thật thì họ sẽ là một cặp đôi đẹp của showbiz và khán giả chắc chắn sẽ rất ủng hộ.

quynh-nga-viet-anh

Quỳnh Nga cũng chia sẻ thêm, tuổi mới, cô không mong muốn gì hơn là công việc sẽ thuận lợi hơn, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang dành hầu hết thời gian tập trung cho công việc, phát triển sự nghiệp. Cô chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng, để vẻ ngoài ngày một quyến rũ hơn.

quynh-nga-goi-viet-anh-la-anh-ca-4

Hơn một năm sau khi công khai ly hôn Doãn Tuấn, cuộc sống của Quỳnh Nga đã có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Cô cởi mở hơn khi nhìn nhận lại chuyện đổ vỡ hôn nhân và rút ra nhiều trải nghiệm sâu sắc: “Khi bạn trót chọn sai, bạn có thể chọn lại, cưới sai người thì có thể ly hôn để tìm kiếm một hạnh phúc khác thực sự dành cho mình”.

Cô từng giãi bày: “Khi lấy chồng rồi cũng ly hôn rồi thì Nga lại ngẫm ra, có những người đàn ông bản lĩnh và người không đủ bản lĩnh. Lấy chồng tốt hay chồng xấu không phải là sự may rủi, điều đó phụ thuộc vào chính người phụ nữ đó. Nếu chọn đúng sẽ được hạnh phúc, còn chọn sai, chọn người không phù hợp sẽ phải chịu những mất mát”.

quynh-nga-goi-viet-anh-la-anh-ca-5

Cô cho rằng: “Tình yêu luôn lung linh và đầy cảm tính. Từ tình yêu bước sang hôn nhân, nhiều phụ nữ mới nhận ra sự lựa chọn của mình là một sai lầm. Có phụ nữ can đảm chấp nhận sửa sai ngay khi còn trẻ, không ít phụ nữ chấp nhận chung sống với sai lầm của mình.

Mỗi phụ nữ có một cách cảm nhận khác nhau về hạnh phúc, không có một thước đo hay chuẩn mực nào có thể đem ra để so sánh hoặc đánh giá tiêu chí nào mới là tốt, tốt nhất hoặc là xấu đối với mỗi người cụ thể. Trong chuyện tình cảm, sự phù hợp mới là quan trọng”.

Cô cho rằng, ly hôn đối với đàn ông có thể là sự giải thoát nhưng phụ nữ thì không. Dù có trôi qua bao năm tháng thì những vết thương trong quá khứ chắc chắn sẽ là kí ức không thể phai mờ. Nó nhạy cảm đến mức chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ đau thêm nhiều lần nữa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link