Chỉ bằng mẹo đơn giản tạo độ phồng cho tóc buộc đuôi ngựa, thần thái của bạn sẽ lên level max ngay

( PHUNUTODAY ) - Cùng theo dõi cách buộc tóc đuôi ngựa cực đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng sang chảnh mà các nàng công sở có thể học theo nhé.

Tóc dài bao giờ cũng là kiểu tóc mà nhiều cô nàng muốn để đơn giản là bởi có thể biến hóa thành nhiều kiểu. Nếu bất chợt phải cắt tóc ngắn đi chắc chắn là nhiều bạn sẽ tiếc ngẩn tiếc ngơ. Lợi thế của những cô nàng tóc dài là diện được nhiều kiểu khác nhau ví dụ như đơn giản nhất kiểu đuôi ngựa buộc thấp nhẹ nhàng, mang cả giác ngọt ngào.

Empty
Empty

Tóc đuôi ngựa dù nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để diện style tóc này xịn đẹp như sao Hàn thì bạn cũng cần có một vài bí quyết giấu chun buộc hay điều chỉnh tóc mái buông lơi hai bên. Đây là kiểu messy cho vẻ ngoài tự nhiên, gương mặt hài hòa nhất có thể. Chỉ như vậy bạn mới có được sự khác lạ cho mái tóc, không chỉ đơn thuần là gọn gàng đâu nhé. 

Các cô nàng làm đẹp Hàn Quốc bao giờ dù họ có để tóc đuôi ngựa đơn giản đến cỡ nào thì nhìn vẫn hút mắt, đó chính là nhờ tuyệt chiêu làm phồng phần tóc trên. Hơn nữa là còn tạo đường cong cho phần mái hai bên.

Nếu còn đang loay hoay không biết làm như thế nà, bạn có thê tham khảo cách buộc tóc đuôi ngựa cực đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng sang chảnh chắc chắn các nàng công sở sẽ mê tít sau đây nhé:

Đầu tiên vô cùng đơn giản đó là bạn chia tóc làn 2 phần rồi buộc gọn phần tóc dưới lại. (Nhìn vào ảnh có thể thấy mũi tên trắng là chun buộc phần tóc dưới, hình tròn khoanh đỏ và vị trí chun buộc toàn bộ tóc).

Sau đó bạn cần gom tóc lại bao gồm cả phần tóc trên lại rồi buộc nhẹ nhàng. Bạn nên nhớ là phỉa buộc cách phần chun tóc dưới 1 đoạn chứ không buộc đè lên.

Empty

Chỉ cần đặt các cách làm buộc tóc đơn thuần và cách làm tóc phồng lên bạn sẽ thấy được lý do vì sao các cô nàng phải đua nhau làm phồng tóc. Cách này làm cho bạn có được sự thu hút hơn mà ngay cả mái tóc nhìn cũng cân đối hơn. Các nàng sẽ toát lên vẻ thời thượng nếu chú ý tới chi tiết này.

Empty

Ngoài phần tóc sau có độ phồng, phần tóc mái 2 bên cũng khá quan trọng. Đặc biệt là đối với các cô nàng có phần xương hàm bạnh, chú ý một chút phần mái 2 bên sẽ giúp khuôn mặt nhìn cân đối hơn.

Empty

Phần mái được tỉa vát làm cho khuôn mặt thon gọn và có cá tính hơn.

Empty

Bạn tạo độ phồng cho cả tóc mái, vì vậy cần phải thủ trong túi 1 chiếc lô cuốn dính hoặc 1 lọ dầu gội đầu khô sẽ giúp khắc phục vấn đề này.

Empty

Việc đánh rối đôi khi sẽ khiến đuôi tóc nhìn xơ và chân tóc nhìn hơi xù, vậy nên cách chia tóc buộc như thế này sẽ giúp tóc nhìn gọn gàng mà không bị hư hại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link