Sao Hàn "hack” tuổi ngoạn mục với kiểu tóc buộc cao

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt nhiều người, tóc buộc cao diện lên chỉ mát mẻ thôi nhưng với các chuyên gia thì tóc buộc cao giúp tăng chiều dài gương mặt.

Chắc chắn là chị em nào cũng hack nhan sắc và phong cách theo nhiều cách khác nhau. Đương nhiên là trong đó bao gồm cả cách buộc tóc, bên cạnh việc chọn trang phục. Tuy nhiên đừng mặc định rằng chỉ tóc thấp mới có thể mang đến sự sang chảnh mà tóc buộc cao cũng được lăng xê chẳng kém. Không đơn thuần vì nó mang lại vẻ đẹp mới mẻ và trẻ trung.

Nếu bạn đang còn nghi ngờ, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức ảnh của hàng loạt mỹ nhân Hàn sau đâu. Bạn sẽ nhận ra rằng họ đều có "tư tưởng lớn gặp nhau" cùng diện kiểu tóc này đấy ạ. Trong mắt nhiều người, tóc buộc cao diện lên chỉ mát mẻ thôi ấy nhưng với các chuyên gia làm đẹp thì tóc buộc cagiúp tăng chiều dài gương mặt và khiến mặt bớt tròn hẳn hoi. Có thể nói, đây là kiểu tóc mà những mặt tròn/mặt vuông nên thử lắm.

Nhắc đến người chăm đổi tóc thay nhan sắc nhất phải là Song Hye Kyo. Cô nàng dù gần 40 tuổi vẫn  khiến dân tình ngất lên ngất xuống vì visual trẻ xinh, makeup đẹp mà kiểu tóc cũng chuẩn phát hờn. Có hể nói, xuất hiện trong mái tóc búi cao, mái bằng uốn xoăn nhẹ, "tường thành nhan sắc" xứ kim chi lại được khen ngợi hết lời vì như trẻ ra vài tuổi. 

Empty

Nếu bạn cũng đang tìm kiểu tóc vừa đẹp vừa chuẩn, vừa trẻ trung, Song Hye Kyo gợi ý bạn kiểu buộc cao đơn giản nhưng hiệu quả không tầm thường.

Empty

Cô nàng U30 Taeyeon mới đây cũng vừa khiến fan choáng một chút nhẹ khi buộc tóc cao. Nhìn vào cô có thể thấy vẻ đẹp chuẩn sự ngọt ngào, vô cùng đáng yêu. Chắc chắn cô đã đạt được mục đích là hack tuổi trông thấy rồi. 

Empty

"Thư ký Kim" Park Min Young đã "kết thân" với kiểu tóc buộc "thần thánh". Nhưng nếu bạn không sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng thì nên kéo tóc mái ở hai bên để vừa he trán hói, lại còn giúp mặt thon gọn hơn nhé. 

Empty

Một trong những idol luôn thành công với việc đổi kiểu tóc là Jennie. Thay vì tóc xõa bình thường, Jennie cũng từng buộc hoặc búi cao rất sang. Bạn có thể học cô nàng buộc nửa tóc, búi hết tóc lên đều được nhưng nhớ cứ phải buộc cao hơn đỉnh đầu vì như vậy mới đẹp.

everynn1173059073270707283339663033459018663542726n-1597996779615820025139-1598023035953-1598023036127741544681
Empty

Nancy và Yerin cũng có điểm chung là buộc tóc cao, nhấn nhá bằng chun buộc tóc và kết hợp tóc mái nịnh mặt. 

Cho dù là sao Hàn hay các nàng hot girl đều rất thích lăng xê tóc buộc cao sang xịn, thần thái. Bạn cũng nên học theo bởi nếu muốn tóc đẹp và visual lên hương thì bạn chẳng thể ngó lơ. Hơn nữa tóc búi cao còn giúp chị em tôn lên chiếc cổ thon nữa chứ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link