Quản lý của Mai Phương và bảo mẫu bé Lavie tố bố mẹ Mai Phương nói sai sự thật

( PHUNUTODAY ) - Cựu quản lý và bảo mẫu đồng loạt phản bác lời giãi bày của bố mẹ Mai Phương về việc muốn chu cấp tiền nuôi Lavie.

Ồn ào tranh chấp quyền nuôi bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương cho đến thời điểm hiện tại vẫn được dư luận quan tâm. Sự việc bắt đầu khi bố mẹ Mai Phương bất ngờ nhờ luật sư can thiệp để giành quyền nuôi cháu. Thậm chí, bố mẹ Mai Phương còn lên tiếng chỉ trích bảo mẫu của bé Lavie, bạn thân của Mai Phương và một số người khác. Còn phía Phùng Ngọc Huy thì đã ủy quyền cho hai bảo mẫu chăm Lavie vì thời gian này anh chưa thể về nước. 

mai-phuong-10

Mới đây, sau khi nghe lời giãi bày của bố mẹ Mai Phương về việc sẵn sàng chu cấp tiền nuôi bé và muốn ở gần bé hơn thì quản lý của Mai Phương đã bưc xúc lên tiếng phản bác. Người này cho rằng ông bà ngoại không thật lòng khi đến thăm cháu mà chủ yếu là đến làm ồn ào ở gia đình Phùng Ngọc Huy. Cụ thể anh viết: 

"Thứ nhất, qua nhà người ta um sùm chứ đâu có tốt lành, mà bảo người ta phải gọi mời à? Chưa kể nói luyên thuyên, ông bà nội Lavie hiền, chứ gặp người khác là lúc về chắc còn nguyên vẹn để về.

Thứ hai, có tiền nhiều thì bà dành để phụng dưỡng cho bản thân mình nhé, nhà anh Huy đủ để chăm Lavie. Chị Phương lao lực để rồi có kết cục như ngày hôm nay thì bạn bè ai cũng hiểu nguyên nhân là vì sao rồi. Đúng là Lavie mạng lớn, từ thời còn bé tí, Lavie bệnh, dồn 2 cữ thuốc cho em uống, cũng may là em ói ra, chứ thuốc thấm vào không biết bé như thế nào".

Dưới phần bình luận, một trong hai bảo mẫu của Lavie là Họa Mi cũng tỏ ra bất bình, cô cảm thấy vô cùng tức giận vì trước giờ gia đình Phùng Ngọc Huy đều im lặng để cháu được bình yên, thế nhưng bố mẹ Mai Phương lại cho rằng ông bà không ưa mình. "Tới giờ qua vẫn lấp ló, xong vẫn chửi như chưa từng được chửi. Tội nghiệp bà nội im lặng hứng chịu để cháu được bình yên. Hồi Vi còn bé, mỗi lần bà nội qua đón là cho bà nội đứng chờ 4, 5 tiếng đồng hồ không tiếc thương, gia đình nội giỏi chịu đựng thiệt", Họa Mi bình luận. 

mai-phuong-08

Trước đó, bố mẹ Phùng Ngọc Huy đã làm lễ cầu siêu cho Mai Phương ở trên chùa. Việc này được quản lý cũ của Mai Phương chia sẻ và anh cũng thông báo bé Lavie đã về với ông bà nội. Lý do là bởi Phùng Ngọc Huy không muốn những ồn ào vừa qua ảnh hưởng đến cuộc sống của hai bảo mẫu. 

Sau đó, bố mẹ Mai Phương đã lên tiếng, cụ thể mẹ Mai Phương nói: "Tôi mong muốn ông bà nội gọi điện, thông báo là 'bà Tâm ơi, tôi đón cháu về rồi, mời ông bà qua chơi, hai bên chúng ta cùng nói chuyện'. Dù gì tôi cũng là bà ngoại của Lavie, nuôi cháu 5 năm, từ ngày Phương đẻ cháu còn đỏ hỏn trong viện đến khi con đổ bệnh. Tôi muốn hai nhà là một, cùng nhau nuôi cháu, xem như người một nhà. Trách nhiệm của chúng tôi như nhau nên tôi muốn 4 người già cùng chung tay, chăm sóc cháu. Như vậy sẽ tốt hơn. Kể cả ông bà ấy không có tiền, tôi sẵn sàng bỏ tiền để chu cấp. Nếu lo ngại việc ông bà lớn tuổi, không thể đưa cháu đi học, tôi sẵn sàng làm thay. Miễn là tôi được ở bên cháu trước khi bé sang Mỹ với bố. Nhưng chắc chắn ước mong của tôi khó thực hiện vì tôi biết ông bà nội Lavie chẳng ưa gì mình".

Hiện chưa rõ sự việc sẽ ra sao nhưng phần đông khán giả đều mong muốn mọi việc sớm kết thúc để bé Lavie có được sự bình yên cũng như Phùng Ngọc Huy sớm về hội ngộ cùng bé. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn