Chi Bảo khoe ảnh vợ mới và vợ cũ cùng ngồi ăn tối, thái độ của cả hai gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng quan sát được tâm trạng mọi người đều đang rất vui vẻ, nở nụ cười tươi rói, cho thấy bầu không khí đầm ấm, hòa hợp.

Mới đây, Chi Bảo khoe khung ảnh đặc biệt khiến ai cũng phải dành nhiều lợi khen ngợi. Cụ thể, trong bữa tiệc cùng bạn bè thân thiết, không chỉ có vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang mà còn có sự hiện diện của vợ cũ nam diễn viên. Chi Bảo hào hứng cho biết lí do làm tiệc: "Mừng anh Hai về nghỉ hè".

chi-bao-khoe-anh-vo-moi-va-vo-cu-ngoi-an-toi-chung-ban-su-van-minh-khien-ai-cung-ne-5-ngoisaovn-w2048-h1536

Có thể thấy, các thành viên trong gia đình Chi Bảo đều rất vui vẻ và nở nụ cười tươi rói. Ngoài ra, diện mạo trưởng thành khác lạ của con trai đầu lòng của Chi Bảo là Gia Cát cũng gây chú ý. Thùy Chang cho biết: "Con là luật sư mà" nên có nhiều sự thay đổi là hiển nhiên.

Chi Bảo và bạn gái công khai mối quan hệ vào tháng 10/2019. Cả hai đã kết hôn và đón quý tử cách đây không lâu.  Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.". 

chibao

Chi Bảo từng chia sẻ về việc đăng tải cả ảnh vợ cũ và vợ mới: "Một số khán giả thắc mắc khi tôi chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp. Là người trong cuộc, tôi nghĩ mọi thứ không có vấn đề gì cả. Không phải dễ dàng gì để hai người phụ nữ có được mối quan hệ như thế. Đương nhiên trong mối quan hệ này tôi giữ vai trò cầu nối gắn kết đôi bên. Nhưng điều quan trọng là họ có mở lòng và đón nhận mối quan hệ này hay không. Và kết quả mọi người cũng thấy Chang và Loan - vợ cũ tôi không có vấn đề gì cả. Họ đi ăn với nhau, cư xử bình thường và đăng tải những tấm ảnh chụp cùng như đã thấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link