Hoa hậu Tiểu Vy nhận mưa lời khen với ứng xử tinh tế giữa lúc Ý Nhi bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả với cách ứng xử tinh tế, thông minh.

Những ngày vừa qua, việc Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi đã khiến dân mạng xôn xao. Cũng vì việc này mà rất nhiều người cũng bàn tàn về các danh hiệu Hoa hậu dạo gần đây của Việt Nam.

Mới đây, giữa ồn ào của đàn em, cư dân mạng cũng đã chia sẻ lại phát ngôn của Tiểu Vy sau khi đăng quang. Cô nàng thể hiện sự tinh tế khi trả lời phỏng vấn: "Sau khi đăng quang, em phải thay đổi hơn, trưởng thành hơn. Trước khi nói phải suy nghĩ chín chắn. Bởi, đã là Hoa hậu và thành người của công chúng thì phải nghĩ kĩ trước khi nói. Sau khi đăng quang, đó là áp lực lớn đối với em. Em phải thay đổi, trở thành phiên bản tốt để phù hợp với ngôi vị Hoa hậu". 

tieuvy

Phát ngôn của Tiểu Vy thời điểm đó đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và so sánh với Ý Nhi.

Tiểu Vy sinh ra và lớn lên ở Hội An, Quảng Nam. Từ năm 16 tuổi, cô chuyển vào TPHCM để học tập. Cô không có nhà riêng, phải ở nhà của cô ruột và chị họ. Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, khi tham gia cuộc thi nhan sắc này, người đẹp mới tròn 18 tuổi. Cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. 

Hoa hậu Tiểu Vy còn có rất nhiều hoạt động khác ngoài tham gia thi Miss World. Trong suốt 4 năm qua, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Tiểu Vy tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn như hiến máu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân chống dịch COVID-19...

Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự, cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng vào Trần Tiểu Vy nhưng thực tế lại làm họ chưa hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng Trần Tiểu Vy còn nhạt, chưa đột phá.

tran-tieu-vy-4-16614133969791802942576-1661416846249-16614168464041372284638

Trải lòng về điều này, người đẹp xứ Quảng chia sẻ: "Thay vì phải đếm xem mình đã làm được bao nhiêu công việc thì Vy muốn biết những điều mình làm có tạo ra giá trị thực tiễn và có ý nghĩa cho bản thân, cho mọi người hay không. Cho nên Vy luôn đặt tâm huyết vào tất cả những gì mình làm. Vy nghĩ rằng chỉ có khán giả mới có thể đánh giá được nhiệm kỳ của Vy như thế nào".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link