Showbiz 4/8: Lâm Bảo Châu thừa nhận bị Lệ Quyên lừa, xôn xao thông tin HH Ý Nhi xin trả lại vương miện

20:00, Thứ sáu 04/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Lâm Bảo Châu cho rằng bị Lệ Quyên “lừa” và học được rất nhiều từ bạn gái. Bài viết một tài khoảncó tên HH Ý Nhi sau đó đã khiến cộng đồng mạng hoang mang, đặt câu hỏi nghi vấn.

lequyen

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình. Tại chương trình, cô cũng thừa nhận gu bạn trai của mình là “badboy” nhưng đã bị “lừa” bởi tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào của Lâm Bảo Châu. Khi sống chung, Lệ Quyên phát hiện Lâm Bảo Châu rất cầu toàn và khó tính, khác với lúc mới quen. Lâm Bảo Châu cũng cho rằng bị Lệ Quyên “lừa” và học được rất nhiều từ bạn gái. Lâm Bảo Châu chia sẻ lần đầu tiên gặp nữ ca sĩ là liên quan tới công việc: "Đây là 1 dự án bất động sản có Quyên làm nữ chính nên muốn mời tôi làm nhân vật nam chính trong dự án đấy. Bọn tôi cũng trao đổi công việc sau đó đường ai nấy đi vì cũng không hợp lắm. Sau đó duyên đến bắt đầu từ... con chó". Lệ Quyên tiết lộ tình cờ thấy Lâm Bảo Châu đăng story về giống chó mà bản thân cũng đang nuôi nên đã trò chuyện, trao đổi. "Mình bình luận vô tư thôi. Quyên nói thật là gu tôi hơi bad boy một tí nhưng gặp mới đầu bạn nhẹ nhàng, lành. Câu chuyện phát triển từ đấy nhưng vẫn chưa nói chuyện với nhau nhiều. Mấy tháng sau mới nói chuyện, thi thoảng 1-2 câu bình thường thôi. Và cứ thế nhiều dần nhiều dần", nữ ca sĩ chia sẻ. Lâm Bảo Châu còn tiết lộ cách xưng hô bắt đầu thay đổi từ chị - em sang thầy - cô rồi tới cách gọi tên thân mật và cuối cùng là anh - em.

ynhi1

Một tài khoản Facebook có tên Ý Nhi Huynh Tran đăng đàn xin lỗi khán giả sau những ồn ào đã qua. Tài khoản này viết: "Xin lỗi những lùm xùm vừa qua của Ý Nhi đã ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả mọi người...". Tài khoản này còn tuyên bố chuyện trả lại vương miện cho ban tổ chức sau nhiều lùm xùm. "Qua sự việc này Ý Nhi cũng xin trả lại vương miện và danh hiệu cho ban tổ chức. Chúc cho người kế nhiệm của mình sẽ hoàn thành trọng trách thật tốt", tài khoản Ý Nhi Huynh Tran viết. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã "soi" được những chi tiết cho thấy đây thực chất chỉ là tài khoản Facebook giả mạo Hoa hậu Ý Nhi.

daohien

Phát ngôn của Á hậu 2 - Đào Thị Hiền đang trở thành tâm điểm tranh cãi. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn Đào Thị Hiền được hỏi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An, cô nhanh chóng đáp: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà,... à Bác Hồ, Phan Bội Châu". Ngay lập tức cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về câu trả lời này của Đào Hiền. Nhiều người cho rằng Đào Thị Hiền thiếu khiêm tốn, dù mới đăng quang thời gian ngắn đã tự nhận mình là “người nổi tiếng” quê Nghệ An. Đào Hiền cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả: ''Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày''. 

pham-quynh-anh-tiet-lo-thu-vi-ve-2-con-gai-chi-ca-nhuong-nhin-truong-thanh-chi-hai-la-fan-cuong-cua-blackpink-1-ngoisaovn-w700-h974
pham-quynh-anh-tiet-lo-thu-vi-ve-2-con-gai-chi-ca-nhuong-nhin-truong-thanh-chi-hai-la-fan-cuong-cua-blackpink-2-ngoisaovn-w1256-h2048

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có chia sẻ thú vị về hai cô con gái. Tuệ An thử tài đọc tên các bài hát của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK một cách trơn tru. Con gái thứ hai của Phạm Quỳnh Anh tự tin đọc hàng loạt hit của BLACKPINK như: Flower, Shut down, Pink Venom, Typa girl, Tally, Ready for love, How you like that, Kill this love... Nữ ca sĩ phải thốt lên: "Blink vậy là xịn dữ chưa các bà. Một chiếc Blink xịn chạy bằng cơm, 6 tuổi, chưa biết đánh vần, ở nhà tên Lúa nhưng đi học tự đặt tên là Jennie…" Còn với Tuệ Lâm, dù mới chỉ 11 tuổi nhưng ái nữ rất hiểu chuyện, trưởng thành trước tuổi. Giọng ca Bụi bay vào mắt kể: "Chị hai của tôi nhường nhịn hết các em trong nhà, lớn nhanh quá không nghĩ con mới chỉ 11 tuổi. Mê BLACKPINK điên dại". 

mauhong2

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu tại xứ Trung. Khi di chuyển cùng ekip đến địa điểm ghi hình show mới thì Chi Pu bắt gặp một fan nhí đang đứng đợi mình. Thấy cô bé ngại ngùng, Chi Pu đã lập tức dừng lại nhận lấy bó hoa đó. Cô cũng không quên nở một nụ cười tươi, như một cách để cảm ơn món quà đặc biệt này. Trước khi Chi Pu đi đến, đã có đông khán giả đứng sát hai bên. Điều đó cô đang ngày càng nổi tiếng ở Trung QUốc.

ynhi

Những ngày vừa qua, sau ồn ào của Ý Nhi, fan sắc đẹp Việt Nam đang yêu cầu BTC Miss World Vietnam tước danh hiệu cũng như vương miện của nàng hậu. Phía lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng đã có phản hồi chính thức về sự việc này. Được biết, tỉnh Bình Định chính là quê hương của Hoa hậu Ý Nhi và cũng là địa phương đăng cai vòng Chung kết Miss World Vietnam 2023. Cụ thể, trao đổi với báo Người lao động, ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết ông và chính quyền địa phương đã nắm được tình hình. Tuy nhiên, địa phương chỉ là nơi hỗ trợ, đảm bảo công tác an ninh, chứ không nằm trong đơn vị tổ chức hay ban giám khảo nên hoàn toàn không có quyền đưa ra quyết định về vấn đề trên. Ông chia sẻ thêm: "Nhưng có một vấn đề là trước những thông tin ảnh hưởng đến uy tín của giải Miss World Vietnam 2023, ban tổ chức cần phải báo cáo với chính quyền địa phương - nơi diễn ra vòng Chung kết. Bởi trước đó, trong các lần làm việc, Bình Định đã đề nghị ban tổ chức giữ được uy tín của giải và đảm bảo tuân thủ thực hiện tất cả các đề án đã công bố. Vì vậy, ban tổ chức muốn làm việc lâu dài với Bình Định thì họ phải báo cáo chứ tỉnh không yêu cầu họ báo cáo". 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh