Showbiz 18/3: Bảo Thy tiết lộ từng trải qua giai đoạn khủng khiếp, Chi Bảo và Lý Thùy Chang chuẩn bị làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy cho biết, cuộc sống của cô không hoàn toàn màu hồng như mọi người nghĩ. Theo Lý Thùy Chang, địa điểm diễn ra ngày trọng đại rất quan trọng vì sẽ là kỷ niệm đẹp theo vợ chồng cô cũng như các khách mời đến sau này.

bao-thy-bat-ngo-khang-dinh-22khong-co-cuoc-song-cua-ai-ma-toan-mau-hong-het-dau22-1-ngoisaovn-w317-h447

Bảo Thy đã nhận được câu hỏi làm gì nếu liên tiếp gặp điều không vui. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã khẳng định bất cứ ai cũng gặp phải vấn đề khó khăn trong cuộc sống của riêng mình. Cô cho biết, cô từng trải qua giai đoạn rất khủng khiếp trong cuộc đời. Có thể mọi người theo dõi thấy cuộc sống của cô toàn màu hồng, nhưng Bảo Thy khẳng định "không có cuộc sống của ai toàn màu hồng hết". "Hiện giờ thì mình chuẩn bị bước qua tuổi 35 rồi. Cũng là một người tự lập từ lúc còn nhỏ nên cũng có những vốn kinh nghiệm sống nhất định và từng trải qua những giai đoạn rất khủng khiếp trong cuộc đời. Mọi người nếu theo dõi qua nền tảng MXH thì sẽ cảm thấy cuộc sống của mình toàn màu hồng. Nhưng không có cuộc sống của ai mà toàn màu hồng hết đâu. Cuộc sống của một con người trưởng thành, phải học, phải va chạm xã hội mà, làm sao có được một màu hồng được đúng không? Ai cũng có những lúc buồn, áp lực, vấn đề của riêng mình", Bảo Thy chia sẻ. Tuy nhiên theo Bảo Thy, điều quan trọng nhất là cách mỗi người đối diện với những nỗi buồn như thế nào. 

78422927-2402333649888747-1985-5087-6232-1578925726

Lý Thùy Chang cho biết cô và diễn viên Chi Bảo sẽ tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ở Côn Đảo. Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang muốn các khách mời trong đám cưới của họ được trải nghiệm nguồn năng lượng dồi dào, sống giữa khung cảnh tuyệt vời. Vợ chồng Chi Bảo mong muốn sau đám cưới, họ có thể đón tiếp số lượng lớn bạn bè, đồng nghiệp và đối tác đến trải nghiệm “đứa con tinh thần” của mình. Hiện tại, Lý Thùy Chang – Chi Bảo đang thực hiện dần các công đoạn chuẩn bị hôn lễ một cách kỹ lưỡng. Họ đăng ký kết hôn từ năm 2021, nhưng chọn thời điểm phù hợp là đầu năm 2024 mới tổ chức đám cưới. Cô và chồng mong muốn một “đám cưới thế kỷ”, là sự kiện bùng nổ.

tuanhung-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Tuấn Hưng đăng tải bài viết dài đầy xúc động dành tặng con gái nhân dịp sinh nhật tuổi mới. Nam ca sĩ tiết lộ, bản thân có nhiều thay đổi từ khi con gái ra đời và thừa nhận con gái chững chạc hơn tuổi. Tuấn Hưng viết: "Yêu công chúa nhỏ của bố. Ngày trước cứ hễ bạn bè có con gái là bố lại trêu là FC ông ngoại, rồi đì đọt anh em các kiểu. Thế rồi em đến như 1 món quà tuyệt vời mà thượng đế dành tặng cho bố mẹ và gia đình. Em dung hoà mọi thứ từ số lượng nam nữ trong nhà đến cả tình cảm các thành viên trong gia đình khiến bố dần thay tính đổi nết vì có cô con gái yêu. Close PlayerEm hiểu chuyện và tình cảm nên gần như bố chưa bao giờ phải lo gì cho em, chỉ lo thằng con rể sau này của bố không biết có chinh phục được sự già dặn của em không? Nụ cười hạnh phúc của các con là tài sản lớn nhất của bố mẹ. Yêu công chúa nhỏ của bố nhiểu. Happy birthday Mỹ Anh (Son xinh). Chúc con thêm tuổi mới ấm áp, an lành, hạnh phúc vây quanh".

congly

NSND Công Lý đã đăng tải đoạn clip chia sẻ lại quá trình nam diễn viên hài điều trị bệnh và dành lời cám ơn chân thành dành đến đội ngũ y, bác sĩ và đặc biệt là bà xã Ngọc Hà. Sau thời gian điều trị, sức khỏe "Cô Đẩu" đã có những chuyển biến tích cực. Bên cạnh việc có thể tự giữ thăng bằng khi duỗi người, biểu cảm vui vẻ và lạc quan của Công Lý cũng nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước lời cám ơn của "Cô Đẩu" đến mình, Ngọc Hà viết: "Cố gắng lên ông xã". Câu nói trên chính là nguồn động lực to lớn nhất giúp nam danh hài có thêm sức mạnh chống chọi với bệnh tật.

saostar-ba45trvwodkm8syf

Trên trang cá nhân Cát Phượng chia sẻ một bài viết đầy sâu sắc. Cô viết: "Đọc thấy hay nên lượm lặt về cho cả nhà cùng đọc và suy ngẫm. Người tử tế luôn né tránh 5 điều đừng". Bên cạnh những quan điểm đồng tình không tránh khỏi những ý kiến mỉa mai từ anti-fan. Có người viết: "Đừng tặng sách đạo đức cho người khác vì trên đời này chẳng ai có quyền dạy đời ai". Cô thẳng thắn đáp trả: "Bạn có thấy chính tay mình cầm quyển sách đạo đức tặng cho ai chưa ạ? Bạn cần thì mình tặng bạn. Vì não bạn thông minh. Nên đừng để tay nhanh hơn nó. Xin lỗi bạn, mình block nhé. Vì đạo đức của mình không bằng bạn nên mình không thể để bạn theo dõi mình làm ảnh hưởng đạo đức của bạn được".

bf7f5905d3e10ebf57f0-ngoisaovn-w650-h406

Vừa qua trong một chương trình, Nam Em lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt, thiếu sức sống. Sau khi nhận được nhiều lời nhận xét và góp ý từ giám khảo, người đẹp cũng cho biết mình đang gặp một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, cô không muốn lấy đây làm lý do. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Thật sự nếu em nói lấy lý do sức khỏe ra thì mọi người sẽ nói rằng có bao nhiêu đó nói hoài... Em nghĩ rằng nếu lựa chọn việc người ta đem sức khỏe em ra làm trò cười và việc nói em hời hợt với tác phẩm thì em sẽ chọn việc em đang hời hợt với tác phẩm".

thuy-diem-khong-ngai-de-lo-vet-ran-sau-khi-sinh-con-khi-dien-bikini-7-ngoisaovn-w1080-h1619

Mới đây, Thúy Diễm cho biết, bản thân không hề ngại ngần chuyện phải lộ những vết rạn sau khi sinh quý tử trước bàn dân thiên hạ. Cô tâm sự: "Này con trai! Mẹ từng là một người mẫu, tuy không phải siêu mẫu nhưng Mẹ đã từng rất yêu cơ thể của mình, yêu nhất là vòng 2 phẳng lì không một khiếm khuyết. Sau này, con rồi sẽ gặp và yêu người phụ nữ của đời mình. Cô ấy đến với con bằng tuổi thanh xuân ở cả thân hình nuột nà và tình yêu của tuổi đôi mươi. Nếu có duyên tiền kiếp, cô ấy sẽ là người bạn đời của con và sinh cho con đứa con đáng yêu giống như con bây giờ. Rồi con sẽ thấy những vết rạn trên bụng, mông, đùi... cô ấy. Lúc đó con hãy hiểu rằng, cô ấy đã hi sinh rất nhiều". Cô nhắn nhủ cực xúc động đến quý tử: "Chẳng có người phụ nữ nào chấp nhận được ngay lập tức một sự thật về ngoại hình khi mới sinh đâu con à. Cô ấy chắc cũng sẽ giống mẹ thôi, sẽ thấy tổn thương khi soi gương và nhìn thấy những vết rạn. Nhưng nếu con chấp nhận và yêu cả những vết rạn ấy, sẽ khiến cô ấy tự tin và hạnh phúc trở lại. Mẹ may mắn hiểu về cơ thể mình và chăm sóc nó kĩ lưỡng, cũng may mắn cấu trúc collagen của mẹ ổn hơn những người Mẹ khác nên vết rạn mờ hơn. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng được may mắn như vậy. Chỉ cần, con hiểu và yêu thương - đó là sự đền đáp xứng đáng cho những vết rạn. Và cô ấy sẽ yêu bản thân trở lại và tự tin khoe những vết rạn như một thành tựu trong đời.

Theo:  xevathethao.vn copy link