Chia tay "Đồng tiền xương máu", 25 năm sau dàn sao ngày ấy giờ ra sao sau ít nhiều ngã rẽ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đồng tiền xương máu là bộ phim truyền hình đã đưa tên tuổi Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Cát Tường... tới gần hơn với khán giả. Sau 25 năm đã có những ngã rẽ bất ngờ, dàn sao ngày ấy giờ ra sao?

Đồng tiền xương máu là bộ phim truyền hình được ra mắt năm 1998 và đã gây sốt trong xã hội vì đánh đúng vấn đề thời sự của xã hội đương thời. Đó cũng là bộ phim mà Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh… trở thành những ngôi sao truyền hình. Sau 25 năm, cuộc sống dàn diễn viên ngày ấy đã có nhiều đổi thay.

Diễn viên Lâm Tới, Ánh Hoa đã qua đời. Họ là những cây đa cây đề trong làng điện ảnh.

truong ngoc anh

Trương Ngọc Ánh trong phim vào vai Lan Anh, một cô gái mạnh mẽ, quyết bỏ nhà theo tiếng gọi tình yêu với Huy lên vùng đất Buôn Ma Thuột lập nghiệp. Trương Ngọc Ánh để lại ấn tượng sâu sắc trong bộ phim truyền hình này. Trước đó cô thường bị mang tiếng người đẹp đi đóng phim. Sau đó Trương Ngọc Ánh ghi dấu ấn tên tuổi mình trên một số bộ phim như Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Không chỉ là diễn viên, cô còn là nhà sản xuất và kinh doanh. Gần đây Ngọc Ánh còn là chủ tịch một cuộc thi hoa hậu.

Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn năm 2005 nhưng đến năm 2014 cặp đôi chia tay khi có một con gái. Trương Ngọc Ánh sau đó có cuộc tình với Kim Lý nhưng cũng chia tay. Năm 2021 đến nay Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng.

quyen linh 3
 

Quyền Linh sau thành công bộ phim Đồng tiền xương máu, anh trở thành tên tuổi lẫy lừng tham gia thêm nhiều bộ phim khác. Nhưng từ năm 2004 anh chuyển hướng MC, ít đóng phim và ngày càng thành công với vai trò MC. Mai diễn trong Đồng tiền xương máu đã mang lại những giải thưởng cho diễn viên. Bây giờ anh đã trở thành một MC quốc dân được yêu mến và ngày càng đắt show. Quyền Linh sau mối tình 10 năm với Á hậu Trịnh Kim Chi, anh kết hôn năm 2005 với Dạ Thảo. Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên 2 cô con gái và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

chi bao

Chi Bảo được đánh giá là có một vai diễn xuất sắc đáng ghi nhớ nhất trong sự nghiệp nhờ vai Toàn trong Đồng tiền xương máu. Là một diễn viên tay ngang nhưng Chi Bảo được yêu thích trong vai trò diễn viên. Sau đó anh tham gia thêm một số phim rồi chuyển hướng dần sang MC, kinh doanh và các hoạt động xã hội. Năm 2021 Chi Bảo giải nghệ tập trung cho kinh doanh.

Chi Bảo trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với người vợ trẻ kém 16 tuổi hiện nay vào năm 2019.

cat tuong

Cát Tường vào vai ác nữ trong Đồng tiền xương máu thành công đến nỗi người ta ghét chị ngoài đời luôn. Cát Tường thành công hơn ở lĩnh vực sân khấu. Sau đó chị cũng chuyển sang làm MC và ghi dấu ấn trên các chương trình hẹn hò. Chị cũng đã được phong danh hiệu NSUT năm 2019. Cát Tường từng kết hôn 2001 nhưng ly hôn khi có 1 con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn