Con trai Chi Bảo sút 1 kg sau trận ốm 20 ngày, loạt khoảnh khắc đáng yêu gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Vợ Chi Bảo đã khoe loạt ảnh siêu cưng của quý tử sau trận ốm mệt mỏi.

Mới đây, vợ Chi Bảo cho biết quý tử trải qua một trận ốm và sụt kí nhưng may mắn nay đã khỏi bệnh và vẫn hoạt bát: "Sau trận ốm 20 ngày, Gia Khang đã trưởng thành, sút đi 1 kí lô, mặt sọp hẳn đi nhưng trông rất gấu phải ko các bác. Mấy ngày qua cháu còi quá nên mẹ Chang cất giấu hơi kỹ. Bữa nay Gia Khang đã khoẻ và bị mẹ bắt đi tập gym cho tăng cơ rồi. Các bác đợi chiều nay mẹ cháu up video tập gym của con nha. Các bác nhớ xem và thả ngàn tym cho con hen".

Empty
Empty
Empty

Trong loạt ảnh, bé Gia Khang được mẹ diện đồ khá đơn giản nhưng toàn hàng hiệu. Nhóc tì dù ốm nhiều ngày nhưng khuôn mặt vẫn phúng phính đáng yêu.

Lúc mới sinh, Gia Khang giống cả bố lẫn mẹ nhưng càng lớn, cậu bé càng như 'bản sao' của Chi Bảo. Nam diễn viên cũng cho biết ngắm con trai hiện tại, anh thấy như nhìn những bức ảnh của mình ngày xưa. Lý Thùy Chang thấy mừng khi con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp ngoại hình từ bố. Cô cũng luôn hãnh viện vì có ông xã phong độ, tâm lý lại rất giỏi chăm con. Lý Thùy Chang nói cô thường đưa con theo những lúc đi làm, dự event... nên bé sớm làm quen với những nơi đông đúc. Cô muốn con học được cách thích nghi nhiều môi trường khác nhau để trở nên dạn dĩ.

'Bé ngoan lắm, đi máy bay không khóc nhè còn mỗi lần được bố mẹ cho đi chơi là ngó nghiêng ngắm nghía mọi thứ, không khóc cả cả lúc mệt nhất. Chúng tôi thích cho con đi du lịch để bé phát triển các giác quan, linh hoạt và thông minh hơn', Lý Thùy Chang nói.

loat-khoanh-khac-dang-yeu-cua-con-trai-chi-bao-khi-di-may-bay-01771186

Chi Bảo sinh năm 1973, được khán giả yêu mến nhờ gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua các phim Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu... Thập niên 2000, Chi Bảo tiếp tục tham gia Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Chi Bảo nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Hai cuộc hôn nhân trước, Chi Bảo hầu như không chia sẻ với truyền thông. Nhưng kể từ ngày yêu Thùy Chang, anh dần cởi mở hơn và thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của mình với vợ kém 16 tuổi. Chi Bảo từng tâm sự, anh từng không nghĩ đến chuyện tái hôn hay sinh con. Nhưng tình yêu với Thùy Chang đã khiến nam diễn viên thay đổi quan điểm. Tháng 3/2021, Chi Bảo đăng ký kết hôn Thuỳ Chang và đã đón con trai thứ 2 cách đây vài tháng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link