Đây chính là lý do vì sao đàn ông đều "cuồng quan hệ bằng miệng"

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lý do vì sao đàn ông đều "cuồng quan hệ bằng miệng" - tìm hiểu ngay hôm nay.

Oral sex hay còn gọi là quan hệ tình dục bằng miệng thường được các cặp đôi lựa chọn thay vì quan hệ truyền thống để bảo vệ trinh tiết hay mang lại một cảm giác mới lạ trong chuyện hôn nhân.

quan-he

 

Có cảm giác hưng phấn và dễ đạt được khoái cảm

Oral sex là hành động khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những khoái cảm thật từng centimet, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó ân ái theo cách này.

Bởi chị em nên biết rằng “cậu nhỏ” là khu vực vô cùng nhạy cảm của các quý ông. Thậm chí, chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào phần này, đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Giúp chàng khám phá được cơ thể bạn tình

Đàn ông đặc biệt yêu thích một số điểm trên cơ thể bạn - có thể là những đường cong tuyệt mỹ hay góc cạnh vô cùng gợi cảm, ngay cả khi bạn thậm chí chả bao giờ chú ý tới chúng. Có thể đó là tấm lưng trần, làn da mịn màng dưới rốn. Từ lợi thế chết người này, chàng thực sự chỉ muốn hoàn toàn hòa tan vào bạn.

Có cảm giác được các nàng "chiều" lại

Khi lên giường, nam giới không thích những cô nàng kém cỏi, tỏ ra ngoan ngoãn, anh ấy muốn bạn phải thật chịu chơi và hết mình. Và khi thấy bạn tình hăng say "yêu" bằng miệng, người đàn ông sẽ nghĩ rằng đó là một cô gái sành sỏi, giỏi giang "chuyện ấy". Do đó, đừng bao giờ cố "ra dáng ngoan hiền" khi "yêu" bạn nhé!

Không người đàn ông nào muốn mình chỉ "hùng hục" làm cho bạn gái mà không được đền đáp lại. Phần đông nam giới muốn có được cảm giác công bằng khi lên giường, mình tạo hưng phấn cho cô ấy thì nàng cũng phải "chiều" lại.

ngua-vung-kin

 

Lưu ý: Oral sex vẫn làm lây bệnh tình dục

Oral sex – quan hệ tình dục bằng miệng chỉ làm giảm khả năng mắc các bệnh lây qua đường tình dục chứ không tránh hoàn toàn được việc lây bệnh qua đường tình dục và nó vẫn mang lại nhiều rủi ro.Thực tế oral sex chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn chứ không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh tình dục. Những vết lở loét ở miệng, nướu,…sẽ tạo điều kiện để các loại bệnh như giang mai, lậu, HIV xâm nhập vào cơ thể. Theo một khảo sát được thực hiện ở Mỹ thì có đến 91% người không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào khi quan hệ bằng miệng. Các bệnh tình dục có thể ảnh hưởng đến bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng giống như quan hệ tình dục theo cách thông thường về khả năng mắc bệnh nên hãy sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân một cách tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link