Chỉ bí kíp "hạ gục" chàng để mê mẩn nàng cả đời, chẳng bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bí kíp "hạ gục" chàng để mê mẩn nàng cả đời, chẳng bao giờ "thèm của lạ" - điều người phụ nữ nào cũng nên biết.

vo-chong-1

 

Cách để gìn giữ hạnh phúc gia đình không chỉ là làm mới bản thân, từ ngoại hình đến tính cách và thái độ ứng xử trong gia đình mà bạn còn phải biết cách ‘quyến rũ’ chồng ngay khi trên giường nữa đấy. Với cách làm chồng mê cực đơn giản dưới đây, bất cứ chị em phụ nữ nào cũng sẽ luôn hấp dẫn trong mắt các ông chồng.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi. Đàn ông sinh ra là để che chở, họ thích thể hiện sức mạnh và có ai đó để chiều chuộng.

quan-he-09

 

Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng. Hãy nói những lời ngọt ngào, âu yếm… Với sự nũng nịu ngọt ngào này thì trái tim đàn ông dù có khô cứng đến mấy cũng không thể không tan chảy.Tạo cơ hội cho chồng được chiêm ngưỡng cơ thể của bạn.

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chàng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có. Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể bạn, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc bạn kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn