Mỗi tối vợ làm điều này cả đời chồng yêu thương chẳng bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Mỗi tối vợ làm điều này cả đời chồng yêu thương chẳng bao giờ ngoại tình - là phụ nữ ai cũng cần biết.

vo-chong

 

Đam mê với "chuyện ấy"

Sai lầm của các bà vợ là quá ngoan trên giường khiến tình dục nguội lạnh. Mặc dù biết rõ, tình dục là một thứ gắn kết vợ chồng nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, nhất là với các bà vợ đã sinh con nên đôi khi họ quá lơ là chuyện này.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể tăng chút mới mẻ bằng những ý tưởng táo bạo.

Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn… hư hỏng.

Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn… hư hỏng.

Một cái ôm thật lâu

Thay vì một nụ hôn thật nhanh trước khi ra khỏi cửa, hãy chọn một cái ôm thật lâu. “Trong khi phụ nữ kết nối với nhau bằng lời nói thì người đàn ông lại thích kết nối bằng sự đụng chạm. Một cái ôm lâu ít nhất 7 giây có thể truyền cho người ấy một cảm giác ấm áp trước khi bạn ra khỏi cửa hoặc ra về sau cuộc hẹn hò”. Và chắc chắn bạn cũng sẽ thích nó.

Hôn

Chỉ cần một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt của bạn đã khiến chàng mê mệt rồi. Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo, "thổi hồn" vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt mình thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.

Đầu tiên, đừng cằn nhằn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu, và mọi nguồn cơn đều xuất phát từ đó ra cả. Mỗi ngày đi làm, ai cũng đủ mỏi mệt và uể oải rồi, vì thế hãy ngưng việc cằn nhằn lại. Có gì không vừa ý, hãy nhẹ nhàng, vui vẻ nói với chàng. Với đàn ông, càng cáu kỉnh, gắt gỏng họ càng thích làm ngược lại.a

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn