Chỉ cần ăn chuối theo cách này giảm ngay 4 kg trong một tuần

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng ngay chế độ giảm cân bằng chuối dưới đây sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

So với táo, chuối chứa hàm lượng đạm cao gấp 4 lần, carbohydrate gấp 2 lần, photpho gấp 3 lần, vitamin A và sắt gấp 5 lần, các khoáng chất và các sinh tố khác cũng nhiều hơn gấp đôi. Loại quả này đã được chứng minh có nhiều tác dụng tốt như giúp da mịn màng, mắt sáng, tinh thần sảng khoái và kéo dài tuổi thọ.

chi-can-an-chuoi-theo-cach-nay-giam-ngay-4-kg-trong-7 -ngay-1

 

Nghiên cứu cho thấy loại trái này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa. Ngoài ra, chuối chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột bị lên men trong dạ dày giúp đốt cháy từ 20 đến 25% chất béo. Nhờ đó làm giảm năng lượng hấp thụ vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

Áp dụng cách giảm cân dưới đây, kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp, giảm lượng thực phẩm trong các bữa chính sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn:

1. Giảm cân trong 3 ngày với chuối

Thực hiện ăn 3 - 5 quả chuối mỗi ngày kết hợp với 3 - 4 ly sữa ít chất béo. Nếu bạn không thích sữa, có thể thử sữa hạnh nhân hoặc sữa chua.

Hay nếu muốn thay đổi món ăn, bạn có thể chọn cho mình ly sinh tố chuối. Chỉ cần trộn một quả chuối và một cốc sữa với và viên đá với nhau là bạn đã hoàn thành món sinh tố chuối trong ngày hè nóng nực này rồi đấy. Nó thực sự rất bổ dưỡng và còn có thể giảm cân nữa chứ. Chị em có thể tự tin nhấm nháp mà không sợ “độ phì nhiêu” của cơ thể rồi.

Nếu làm lạnh quả chuối trong vài giờ trước khi ăn với sữa, bạn sẽ có được một cây kem mát lạnh. Thật là một món quà tuyệt vời trong ngày hè nóng nực như thế này!

Chế độ ăn uống 3 - 4 ngày với chuối sẽ giúp bạn giảm đến 6kg trọng lượng cơ thể.

2. Giảm cân trong 7 ngày với chuối

Với chế độ ăn chuối trong 7 ngày có thể giúp bạn giảm đến 8 kg. Không chỉ giúp bạn giảm cân, chuối còn làm sạch da, giúp da bạn mịn màng và sáng bóng một cách tự nhiên. Nguyên liệu bạn cần để thực hiện bao gồm:

+ Chuối.

+ Trà xanh.

+ 2 quả trứng.

Uống trà hàng ngày kết hợp với ăn chuối là điều kiện cần để giảm cân. Bên cạnh đó, cần bổ sung thêm 2 quả trứng gà, làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

chi-can-an-chuoi-theo-cach-nay-giam-ngay-4-kg-trong-7 -ngay

 

Sau khi hoàn thành chế độ ăn uống này, chắc chắn rằng bạn sẽ phải dần dần trở lại thói quen ăn uống bình thường hàng ngày để tránh ảnh hưởng đến chế độ ăn uống cũng như sức khỏe khi làm việc. Không được ngưng ăn chuối ngay tức thì mà phải từ từ, cho phép mình 2 - 3 ngày để hồi phục. Tránh ăn các loại thực phẩm chiên, xào với mỡ quá nhiều hoặc chất béo, đường hoặc rượu. Bắt đầu ăn với rau tươi và trái cây, từ từ thay đổi thực phẩm để chế độ ăn uống trở nên đa dạng. Nếu muốn giảm cân hoàn thiện và mỹ mãn với thân hình thon gọn, chỉ cần đều đặn ăn chuối mỗi ngày. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một thân hình nhỏ gọn như mong muốn.

3. Giảm cân buổi sáng với chuối

- Buổi sáng, khi ngủ dậy uống 250-350 ml nước ấm. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương 8 cốc nước).

- Ăn 10-12 quả chuối chín/ ngày, đồng thời uống 3 cốc sữa không béo mỗi ngày vào bữa sáng, trưa, tối.

- Không dùng thêm bất cứ đồ ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc.

Bên cạnh đó, nếu muốn giữ dáng lâu dài, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2-3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa gầy (bữa trưa và tối tiêu thụ thực phẩm bình thường).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn