Chỉ cần kết hợp 3 item dạo phố đơn giản mà nhìn Hà Tăng đã thanh lịch khí chất hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Thời trang dạo phố của Hà Tăng khiến người ta phải ngoái nhìn dù chỉ là sự kết hợp vô cùng đơn giản.

Bà mẹ 2 con - Tăng Thanh Hà đã vắng bóng showbiz khá lâu vậy nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa bao giờ hết hot. Bởi cô chính là ngọc nữ, là nữ diễn viên đình đám, là biểu tượng sắc đẹp một thời khiến ai ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Ngoài ngoại hình sáng chuẩn ngọc nữ, Hà Tăng còn sở hữu cho mình gu thời trang đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch, đẳng cấp. Không những vậy khi kết hợp thêm cùng khí chất riêng của mình Hà Tăng có thể biến mọi bộ đồ trên người trở thành hot-trend.

Gần đây, loạt ảnh dạo phố của nữ diễn viên "Mỹ nhân kế' lập tức khiến người hâm mộ trầm trồ bởi cách phối đồ cùng thần thái đẳng cấp của cô.

hatang

Chỉ với 3 item quen thuộc là : blazer da, áo sơ mi trắng cùng quần ống rộng họa tiết caro nhỏ Hà Tăng đã tạo nên 1 vẻ ngoài dạo phố vừa đơn giản thanh lịch vừa thời thượng thể hiện đẳng cấp quý cô.

hatang4

Phụ kiện mà bà mẹ 2 con chọn chính là 1 chiếc vòng cổ bạc cùng 1 cặp kính mắt to và đôi giày lười da mũi nhịn màu trắng. Layout này có 2 tone màu chính là đen và trắng vừa sang trọng lại nhã nhặn.

Thần thái khí chất khiến người hâm mộ mê như điếu đổ của ngọc nữ

Thần thái khí chất khiến người hâm mộ mê như điếu đổ của ngọc nữ "Bỗng dưng muốn khóc"

hatang2
hatang3
hatang5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link