"Đụng hàng" với đàn chị Ngọc Trinh, Hoa hậu Tiểu Vy khoe body chẳng hề kém về độ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Với màn "lột xác" với hình tượng cá tính trong kiểu tóc ngắn mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy làm dân tình không khỏi say mê trước sắc vóc quyến rũ của cô nàng.

Sau gần 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy với những màn thể hiện xuất sắc trong vai trò đại diện sắc đẹp đã nhận được không ít sự quan tâm, yêu mến từ công chúng. Trong suốt thời gian đương nhiệm, 10X luôn ghi điểm với hình tượng ngọt ngào, nhẹ nhàng phù hợp lứa tuổi. Song đôi lúc, Tiểu Vy cũng đốt mắt người hâm mộ với những khoảnh khắc khoe dáng gợi cảm, quyến rũ ngút ngàn. 

Mới đây, nàng Hậu gốc Quảng Nam tiếp tục làm nức lòng dân tình khi tung ra bộ ảnh mới khẳng định sự trưởng thành trong hình tượng bằng cách thử sức với mái tóc ngắn phá cách. Vẫn là cô Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và hồn nhiên ở tuổi đôi mươi, nhưng ở Tiểu Vy loạt toát lên vẻ phóng khoáng, tự do và quyến rũ ngút ngàn từ thần thái.

Empty

Phá bỏ rào cản an toàn thường ngày, Tiểu Vy trong hình tượng mới với mái tóc tém lạ lẫm, biến hóa đa dạng mọi hình tượng để chứng minh mình xứng đáng với chiếc vương miện. 

Empty

Ở ngưỡng đôi mươi, nàng Hậu ngày càng hoàn thiện sắc vóc lẫn thần thái, khẳng định được bản thân mình trong cộng đồng nhan sắc. 

Empty

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng "bốc lửa" 84 - 63 -90, không khó để Tiểu Vy "cân" được mọi thể loại váy áo. Trong bộ ảnh mới, mỹ nhân sinh năm 2000 tự tin phô diễn đường cong vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.

Empty

So với đa số những nàng Hậu đều sở hữu làn da trắng sáng, Tiểu Vy lại "ghi điểm" với nước da bánh mật khỏe khoắn. Chính đặc điểm này đã giúp cô tạo nên sự khác biệt giữa dàn hương sắc Việt. 

Empty

Khoác lên mình mẫu đầm hai dây đỏ ôm sát, Tiểu Vy tự tin khoe thềm ngực đầy cùng vòng eo thon gọn. 

Đáng chú ý, mẫu đầm này trước đó đã từng được Ngọc Trinh "lăng xê" khi xuất hiện tại một sự kiện. So với đàn chị luôn vốn nổi tiếng với vóc dáng đẹp như tạc, màn so kè sắc vóc trong một thiết kế này của Tiểu Vy quả là "bất phân thắng bại". 

Empty

Khoác lên mình mẫu đầm xẻ hai dây ôm sát sở hữu đường xẻ chân cao tít tắp, "Nữ hoàng nội y" dễ dàng phô diễn vóc dáng quyến rũ cùng nhan sắc đẹp đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Trong khi Tiểu Vy "đốt mắt" người hâm mộ bằng vẻ đẹp sắc sảo với body quyến rũ, Ngọc Trinh lại tỏa sáng với nước da trắng mịn và đôi chân dài. Không ngoa khi cho rằng cả hai mỹ nhân đều sở hữu body đẹp một chín một mười. 

Màn "đụng độ" với đàn chị trong cùng một bộ cánh đã phần nào cho thấy phong độ sắc vóc đáng rất dáng khen ngợi của Tiểu Vy. Dù chỉ vừa đôi mươi, song số đo hình thể thế này của nàng Hậu quả là không đùa được đâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link