Chỉ cần làm điều này khi quan hệ đảm bảo chàng lúc nào cũng ham muốn, yêu vợ cuồng nhiệt, khoẻ cả đêm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần làm điều này khi quan hệ đảm bảo chàng lúc nào cũng ham muốn, yêu vợ cuồng nhiệt, khoẻ cả đêm - là nam hay nữ bạn cũng cần tìm hiểu.

quan-he-142

 

Oral sex

Oral sexlà hành động khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những khoái cảm thật từng centimet, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó ân ái theo cách này.

Bởi chị em nên biết rằng “cậu nhỏ” là khu vực vô cùng nhạy cảm của các quý ông. Thậm chí, chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào phần này, đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Hôn xuống cổ

Cổ cũng giống như tai người đàn ông, vô cùng nhạy cảm và có khả năng kích thích ham muốn tình dục, vì vậy, khi muốn ân ái chàng, bạn hãy hôn xuống vùng cô anh ấy. Khu vực đó gần tai, chính vì thế khi được hôn, người đàn ông sẽ cảm thấy bủn rủn chân tay và muốn lao đầu vào ‘cuộc yêu’ ngay lập tức.

Nụ hôn "trêu chọc"

Để thực hiện thành công một nụ hôn trêu chọc kiểu như thế này, bạn cần có một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.

Hãy nói với anh ấy rằng ai đó đang thích mình

Bạn hỏi để tham khảo ý kiến của chàng hay muốn chàng thể hiện sự ghen tuông vậy? Tham khảo ý kiến chàng trong trường hợp này bạn sẽ chỉ nhận được sự bực tức của anh ấy mà thôi. Hãy nhờ đến chàng khi anh A kia là một cái đuôi cực kỳ khó chịu, nếu không tự bạn có thể giải quyết vấn đề của mình. Còn muốn xem chàng ghen tuông ra sao thì nên cẩn thận kẻo có những hiểm họa bất ngờ sẽ xảy ra khi anh ấy nổi cơn tam bành đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link