Chỉ cần lướt quanh một vòng Instagram của sao Hàn bạn có vô số ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ngắm outfit của sao Hàn, bạn học được khối tuyệt kỹ mix&match cực hay để có set đồ xinh bất bại.

Áo len mỏng cài khuy chân váy denim

Nói về sao Hàn mặc đẹp chắc chắn không thể bỏ qua được Lisa, cô luôn nằm trong top những cô nàng tạo trend đình đám của xứ Hàn. Cô chẳng có gì ngoài thần thái và gu thời trang đỉnh cao không ai bằng. Chỉ cần nhìn Lisa thôi là bạn sẽ có nhiều ý tưởng mix đồ trendy vừa đẹp vừa phong cách lại vừa đảm bảo độ xinh đẹp cần thiết. Mới đây, cô nàng tiếp tục khoe dáng trong outfit phối áo len mỏng cài khuy và chân váy denim. Cobo này mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Muốn diện đồ xinh xắn tương tự, bạn có thể bắt chước theo được ngay vì item nào cũng vô cùng basic.

Empty

Áo hai dây quần jeans ống rộng

Cô nàng Sooyoung thì gợi ý chị em kết hợp áo hai dây và quần jeans ống rộng để tạo nên cây đồ mát mẻ, khoẻ khoắn. Để trẻ trung cô cũng phối cùng sneaker giúp vẻ ngoài càng thêm hiện đại. Nhìn thế này ai có thể nói cô đã U30.

Empty

Áo phông loang màu oversized quần jeans rách

Đừng bao giờ tự ti vì vóc dáng mình có khuyết điểm, sẽ cô vô vàn cách để khắc phục nó mà bạn chẳng cần lo lắng gì. Ví dụ như nếu bắp tay to, vai thô không cho phép bạn "quẩy" áo hai dây, vậy đơn giản thôi, hãy hoc Joy diện một chiếc áo phông loang màu. Bạn cũng chỉ cần mix với quần jeans rách thật ngầu đi thôi. Set đồ đơn giản, phóng khoáng nhưng lại khiến bạn sành điệu vài chân kính chứ chẳng đùa.

Empty

Áo blouse chân váy

Nàng nào trung thành với style ăn mặc nhẹ nhàng tình cảm thì hãy học Hyoyeon kết hợp áo blouse nền nã và chân váy đen, cho vẻ ngoài trẻ xinh, nữ tính. Chẳng cần quá cầu kỳ, cô nàng phối đồ theo tông đen/trắng thể nào cũng giúp bạn cuốn hút bất bại.

Empty

Váy liền giày cao gót buộc dây quai mảnh

Nếu thuộc team bánh bèo yêu thích những món đồ nữ tính thì hãy về với đội của Seohyun. Mới đây cô nàng khoe street style nhã nhặn, xinh yêu trong chiếc váy liền trắng và giày cao gót buộc dây quai mảnh cực xinh xắn và đáng yêu. 

Empty

Sơ mi quần jeans ống đứng

IU luôn trung thành với phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung nên netizen mới bắt gặp cô nàng với "combo" sơ mi oversized, quần jeans ống đứng và sneaker năng động. Nhìn cô nàng U30 mà trẻ như gái đôi mươi vậy. 

Empty

Áo blouse quần âu ống suông

Style phối đồ màu beige/trắng nịnh mắt của Hyomin được rất nhiều chị em sành mặc yêu thích. Chẳng cần mix&match cầu kì, chỉ việc phối áo blouse nữ tính và quần âu ống suông cạp cao tôn dáng là chuẩn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link