Sao Hàn diện đầm babydoll cực xinh, bạn học theo chắc chắn nâng vẻ xinh đẹp lên nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài bị ''thất sủng'', sang đến mùa hè năm nay, váy babydoll - kiểu váy xòe rộng bất ngờ tái xuất và trở thành item được lăng xê.

Váy baby doll từng có thời gian bị thất sủng vì khá kén người mặc, chỉ hợp với các cô nàng bánh bèo, chuộng phong cách đáng yêu. Sau vài năm tưởng chừng như bị quên lãng thì mới đây babydoll lại được các chị em xứ Hàn lăng xê trở lại. Hè này, sắm cho mình đôi ba chiếc babydoll thực sự cũng là gợi ý quá hoàn hảo. 

Đây là những chiếc váy siêu mát mẻ, dễ mặc mà váy babydoll đồng thời còn khiến người diện trông xinh yêu và trẻ ra vài tuổi. Đó chính là những lý do item này được nhiều sao nữ xứ Hàn yêu thích và lăng xê, điển hình như Song Hye Kyo, Lisa, Joy... 

Empty

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng lột xác phong cách theo hướng gợi cảm và cá tính. Cô nàng được nhận xét là ăn vận cũng trẻ trung vô cùng. Cô nàng hack tuổi nhờ vào chiếc váy babydoll ngắn xếp ly dịu dàng, khoe chân thon. Thậm chí cô còn khéo léo hoàn thiện vẻ ngoài bằng phụ kiện chunky sandals.

Empty

 Yerin (Gfriend) chuộng chiếc váy xinh xắn, đáng yêu có họa tiết kẻ gingham bắt mắt. Các chi tiết là điểm nhấn cho bộ trang phục đó là cổ vuông, nhún bèo đậm chất cổ điển. Cô nàng  nâng tầm phong cách bằng loạt phụ kiện như băng đô, túi xách và sandals cao gót ton sur ton.

Empty

 Lisa khiến nhiều người thích thú với  phong cách bánh bèo khi tham gia chương trình "Thanh xuân có bạn mùa 2". Đây có lẽ là hình ảnh hiếm hoi của cô nàng vì vốn được biết với phong cách cực cá tính, cool ngầu. Mỹ nhân BLACKPINK khoe vẻ điệu đà nữ tính khi diện váy babydoll, kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa đầu. 

Empty

Hyomin (T-ara) cũng hack tuổi thành công khi khoác lên mình mẫu đầm babydoll tay bồng cổ điển, tông trắng tinh khôi. Cô còn tô điểm vẻ thời thượng bằng phụ kiện túi xách tông màu xanh nõn chuối và dép lê hiệu đắt tiền.

Empty

 Cô nàng Joy (Red Velvet) đầy rạng rỡ với chiếc đầm babydoll xòe rộng phủ sắc vàng. Cô kết hợp trang phục cùng phụ kiện là sandals tông đen.

Empty

 Xinh đẹp như Yeri khi chọn cho mình đầm babydoll màu trắng tinh khôi xếp tầng. Điểm nhấn của trang phục chính là sự thoải mái dáng rộng được cô kết hợp với tóc đuôi gà buộc cao càng góp phần tôn lên vẻ trẻ trung.

Empty

Twice còn khoe vẻ nữ tính với nhiều mẫu váy "bánh bèo". Trong một phân cảnh, hai cô nàng Chae Young và Jeong Yeon đồng loạt diện đầm babydoll với phần tay bồng cổ điển. 

Empty

 Chỉ cần chọn những loại babydoll với phần eo được nhấn cao cùng độ dài vừa phải bạn sẽ che được khuyết điểm về vóc dáng.

Empty

  Đầm babydoll thiết kế rộng thoải mái. màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo giúp các nàng ăn gian chiều cao.

Empty

Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn cho mình những thiết kế gam màu sáng và mix cùng giày thể thao hoặc giày bệt để có được tổng thể trendy nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link