Chỉ cần mẹo này chồng "dính" một lần là "lên đỉnh" mê say ghiền vợ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần mẹo này chồng "dính" một lần là "lên đỉnh" mê say ghiền vợ cả đời - muốn gia đình mãi hạnh phúc hãy áp dụng.

phong-the

 

Nằm lên người bạn tình ‘body in body’

Có một sở thích của nam giới mà phần lớn phụ nữ đều không biết đó là việc nằm lên người bạn tình, để cho mọi bộ phận trên cơ thể mình và bạn tình lồng vào nhau thật khít, khi đó nam giới sẽ có cảm giác rằng hai người đã thực sự hòa vào làm một. Điều này phần đông phụ nữ cũng thích, vậy thì bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không cùng chàng nude và tận hưởng cảm giác đó?

Xen kẽ những nụ hôn thật mãnh liệt

Lần này, hãy đặt lên môi anh ấy một chiếc hôn thật nồng nàn và mãnh liệt. Đẩy ngực bạn lại gần ngực anh ấy để chàng cảm nhận thấy bạn đang dần bị anh ấy lôi cuốn để trở nên cuồng nhiệt hơn, hãy cho anh ấy thấy rằng bạn đang rất háo hức với việc này.
Sử dụng thời gian chậm rãi để kéo gần anh ấy lại hơn

Đừng nóng vội trong việc bỏ qua "màn dạo đầu" để vào thẳng "màn chính"! Vẫn tiếp tục để nụ hôn kéo dài, và trong lúc đó, bạn từ từ đẩy người lại gần anh ấy, đặc biệt là vòng ba của bạn. Khẽ đung đưa cơ thể bạn để tăng "sức nóng" cho cuộc "yêu".

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’

Mạnh dạn tâm sự với chàng cảm nhận về chuyện ấy

Bạn có thể nói trực tiếp, nói qua điện thoại hay sử dụng tin nhắn đều mang lại kết quả. Hãy cho chàng hiểu bạn đã hạnh phúc như thế nào, bạn thích chàng làm như thế nào, bạn ấn tượng ra sao. Đừng ngại ngùng và đừng xem thường chuyện này nhé. Một khi nói với nhau về những đề tài gợi cảm như thế sẽ khiến chàng nhớ đến những phút giây hai bạn thăng hoa, hạnh phúc và chỉ muốn được bên bạn, gần gũi bạn ngay thôi. Đây cũng chính là cách giúp hai bạn hiểu nhau hơn và tìm được sự đồng điệu trong chuyện ân ái hơn nữa đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn