Chỉ cao 1m55 nhưng hotgirl xứ Hàn vẫn có các bí quyết kéo dài thân hình nhờ vào mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng này luôn biết cách diện đồ, mix&match làm sao để có thể cơi nới chiều cao nhiều nhất có thể.

 Eunbi là một hotgirl xứ Hàn, cô sở hữu chiều cao khá khiêm tốn tuy nhiên điều này không thể ngăn cản cô nàng mặc đẹp. Cô có tài mix match cực khéo có thể cơi nới chiều cao như ý mà chẳng cần phải mất quá nhiều công sức. 

Bí quyết của Eunbi là chỉ cần lên đồ với một thiết kế quần vải ống rộng màu be - chiếc quần là đã có vài chiêu mix đồ kéo chân. Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao chỉ quẩn quanh mét rưỡi như Eunbi thì hãy học hỏi ngay nhé, đừng bỏ lỡ những tuyệt chiêu này.

Sơ vin cùng áo dáng ôm

Lời khuyên của cô nàng là hãy qua những kiểu áo dáng rộng, mà chuyên tâm lựa chọn áo dáng ôm để nhằm cải thiện vóc dáng và chiều. Bạn cũng đừng lo về vấn đề bụng mỡ, bởi khi bạn sơ vin gọn gàng thì vòng bụng cũng được che chắn khá nhiều rồi. Cách này khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng.

Empty

Lưu tâm đến những áo phông đơn giản dáng ôm nhẹ giúp định hình vóc dáng, khi sơ vin gọn gàng càng tạo hiệu ứng thân hình cao ráo hơn hẳn bình thường.

Mix cùng crop top/ áo dáng ngắn ngang hông

Những chiếc áo dáng ngắn mix cùng quần vải cũng là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn. Đây là cách mix đồ mà mà ngay cả đến loạt sao Kpop đình đám như Black Pink cũng áp dụng nữa đấy.

Empty

Combo này giúp trên ngắn, còn đôi chân lại dài ra.Chẳng cần cao gót lênh khênh, mà nhìn vẫn cao ráo thanh thoát hơn nhiều so với chiều cao thực.

Empty

Nếu diện đến công sở, các nàng chỉ cần một kiểu áo lửng ngang hông mix cùng quần ống rộng. Đây thwujc sự là mẫu lý tưởng cho các nàng thấp bé, chọn quần cạp cao bạn sẽ không phải lo ngại về chiếc bụng mỡ của mình.

Không sơ vin thì nên chọn một chiếc áo có chiết eo

Nếu không muốn sơ vin, bạn có thể chọn một thiết kế áo blouse thắt eo. Tuy nhiên lưu ý then chốt thế này, nếu đã mix đồ theo công thức này thì bạn cần tránh tuyệt đối những chiếc áo rộng, hãy chọn các loại áo ôm nhé.

Empty

* Tips dành cho những cô nàng chiều cao khiêm tốn

Cách chọn quần:

- Nên chọn quần có phần ống rộng vừa đủ, vì nếu rộng quá sẽ dìm dáng, quần ống nhỏ quá sẽ lộ dáng thấp bé ngay lập tức.

- Nên chọn quần có đường ly rõ ràng, đặc biệt là tránh xa quần cạp trễ.

Empty

* Khi mix đồ:

- Tránh xa những dáng áo dài rộng, tập trung chọn kiểu áo dáng ôm.

- Nên mix cùng áo có đường thắt eo, tiết chế chi tiết cách điệu rườm rà.

- Mix cùng sandals quai mỏng hay giày mũi nhọn, đừng chọn giày mũi vuông mũi tròn khiến chân ngắn đi trông thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link