Mao Hiểu Đồng của "30 chưa phải là hết" dù đã 32 tuổi vẫn có gu thời trang cực trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh khả năng diễn xuất, gương mặt xinh đẹp, mái tóc ngắn nhẹ nhàng và style trẻ trung đã giúp cô nhận được tình cảm của fan hâm mộ.

Mao Hiểu Đồng mới đây đã đảm nhận một trong 3 vai chính của '30 chưa phải là hết'. Cô nàng thể hiện tính cách khá hồn nhiên, lạc quan, luôn giúp đỡ mọi người.  Dù không quá nổi bật như 2 nữ chính còn lại nhưng cô cũng được khán giả dành nhiều sự yêu mến vì sự dễ thương và ấn tượng.

Ngoài khả năng diễn xuất, gương mặt xinh đẹp, mái tóc ngắn nhẹ nhàng và style trẻ trung đã giúp cô nhận được tình cảm của fan hâm mộ. Điều đáng nói, đây cũng là hình tượng mà người đẹp họ Mao theo đuổi ngoài đời hay trên thảm đỏ. Gu thời trang của cô cũng không quá nhiều khác biệt dù là trong phim ngay ngoài đời. Đó là lý do vì sao cô lại giữ được nét trẻ trung đến như vậy.

Empty

Cô nàng yêu chuộng cách mix match các món đồ trông chẳng khác gì mới đôi mươi dù đã bước sang tuổi 32. Nhìn vào hình ảnh này ai cũng nghĩ Mao Hiểu Đồng như cô sinh viên mới nhập học vậy.

Empty

Cô cũng không quá cầu kỳ với các món đồ hiệu sang chảnh, những items kiểu dáng đơn giản chính là 'vũ khí' chinh phục các fan của cô. Cô nàng cứ ăn vận như thế này ai cũng mê. 

Empty

Chung Hiểu Cần thể hiện sư tinh tế trong cách lựa chọn cho mình bộ sưu tập trang phục có tông màu khoe được là da trắng sáng mà không hề bị dừ đi chút nào.

Empty

Một trong những gam màu cô yêu thích đó là màu trắng. Sắc trắng góp phần tôn vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn và khuôn mặt trong sáng giống như một cô nữ sinh của Hiểu Đồng.

Empty

Những món đồ sáng như nữ sinh, tươi trẻ còn rất được cô nàng lăng xê trong trang phục hàng ngày. Bạn hoàn toàn có thể học Mao Hiểu Đồng diện đồ mà không lo "cưa sừng làm nghé" nhé.

Empty

Cô nàng cũng thường xuyên phối đồ theo công thức không bao giờ lỗi thời là quần jeans - áo trắng, đây là combo quá hoàn hảo trong việc hack tuổi. 

Empty

Để diện loạt đồ bikini đáng yêu, Hiểu Đồng còn có những động tác nhí nhảnh như các cô nàng tuổi teen cảm giác như thanh xuân vường trường đang ùa về vậy.

Empty

 Cô nàng 32 tuổi ưa chuộng phong cách năng động, cô nàng ưu ái chi những món đồ tối giản, phù hợp để trẻ trung mà không bị chê làm lố tẹo nào.

Empty

Cô cũng không theo style sành điệu, sang chảnh, nữ diễn viên họ Mao vẫn luôn ghi điểm hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ nhờ phong cách 'hack tuổi'.

Empty

 Lúc nào cần sự trưởng thành thì cô cũng khá tinh tế. Cô lựa chọn các items quyến rũ, đây cũng là cách cô làm mới mẻ hơn hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Empty

Và ngay cả khi xuất hiện trên thảm đỏ, mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn có cách thể hiện sự trẻ trung, duyên dáng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link