Elly Trần đáp trả khi bị so sánh với Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời nhận xét tiêu cực từ phía dư luận, trên trang cá nhân, Elly Trần bức xúc lên tiếng.

Kể từ khi chính thức trở thành mẹ của 2 đứa con, Elly Trần được nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng không mỡ thừa. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều lời nhận xét tiêu cực dành cho bà mẹ hai con.

Mới đây nhất đáp trả lại những ý kiến tiêu cực về mình, trên trang cá nhân, Elly Trần chia sẻ: "Bữa giờ mình có việc riêng nên phải bật chế độ ẩn dật, chỉ cập nhật facebook và Fanpage cho vui thôi mà lâu lâu cứ bị lôi đầu ra so sánh với người này người kia hoài. Lúc thì bị kẹp tên vô PR cho với mấy em 19,20 mới lên. Lúc thì bị lôi vô so với các celeb nữ chưa qua sinh nở. Bữa nay còn bị lôi ra so sánh với các Hoa hậu nữa chứ. Mệt ha.

7elly

Mà nè, Hoa hậu có trăm ngàn kiểu Hoa hậu và mỗi năm có đến trăm ngàn cuộc thi trong và ngoài nước được tổ chức. Bây giờ ra đường cứ 1 mét vuông gặp tới 5 cô Hoa hậu tìm 1 người thường đỏ con mắt mới ra. Nếu mình đã thích thì mình thi được mà. Ai cấm? Đúng không? Nhưng cái danh xưng đó nó quá sức vĩ đại với 1 tâm hồn non nớt và 1 đôi vai mỏng manh của mình nên mình chưa từng và sẽ không bao giờ nghĩ tới dù trong 1 phút giây nào đâu các bạn mình ạ. Mình hoàn toàn không có nhu cầu add dòng danh giá đó vào trong profile cuộc đời mình để làm chi luôn á.

7elly1

Các bạn lôi hình mình mặc kiểu áo dạ hội không mặc đuợc áo ngực bị cố tình chụp dìm hàng 2 bên nách áo để nói body mình xuống cấp chảy xệ thế này thế kia. Bạn lập tức tuột ngay cái áo ngực bạn đang mặc ra đi, rồi tự soi mình trong gương xem nó cứng đơ hay nó buộc phải đổ xuống mềm mại theo lẽ tự nhiên? Còn nếu nó đứng im không nhúc nhích dù là có áo ngực hay không thì ngực đó được bảo hành rồi nên mình không bàn tới nhé.

Nên những ai cảm được cái nét - đẹp - Cartoon của mình thì mình cảm ơn. Ai không cảm được mình cũng cảm ơn luôn, kệ mình đi chứ đừng bắt mình thành người khác nó bất khả thi cho mình lắm luôn á. Mình mới có 19,5 tuổi thôi, mình không chịu được nhiều cú sốc tâm lý đâu mà".

7elly2

Trước đó không lâu, Elly Trần từng tiết lộ có khoảng thời gian cô bị bạn bè bắt nạt thời đi học, đồng nghiệp chơi xấu... nhưng cô đều vượt qua tất cả. Điều kinh khủng nhất mà cô phải trải qua không phải là anti-fan mà là fan cuồng.

Người này liên tục gửi email khủng bố Elly Trần. Khoảng thời gian đó, cô đã nói chuyện thẳng thắn với người này nhưng không có tác dụng. Bị dọa nạt nên trong quãng thời gian dài, Elly Trần rất mệt mỏi, luôn sống trong lo sợ. Cũng vì thế mà thời điểm đó, Elly Trần tạm ngưng dùng Facebook, không cập nhật gì về bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link