Chi Dân "tình bể tình" với S.T Sơn Thạch, hóa ra lâu nay Ninh Dương Lan Ngọc là "nữ phụ đam mỹ"

( PHUNUTODAY ) - S.T Sơn Thạch cũng là tri kỷ và người bạn vô cùng đặc biệt với Lan Ngọc, cặp đôi từng được nhiệt tình đẩy thuyền vì quá đáng yêu

Nhắc đến cặp đôi nhận được nhiều sự ngóng trông thành đôi nhất có lẽ không thể bỏ qua Chi Dân và Lan Ngọc. Dù 5 lần 7 lượt bị soi bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai vẫn không chịu lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Nhất là khi được hỏi về việc này thì cả hai đều lấy S.T Sơn Thạch làm "bóng đèn" trên sóng truyền hình và khẳng định cả ba đều rất thân thiết. 

Mới đây, Chi Dân đã chia sẻ khoảnh khắc kề vai bá cổ vô cùng tình thương mến thương với S.T Sơn Thạch. Bức ảnh lập tức được dân tình thi nhau bàn tán xôn xao, có người nói Lan Ngọc đang giữ vai trò "phó nháy" để chụp ảnh cho 2 chàng trai. Người khác lại nói Lan Ngọc đã "ra rìa" vì bạn thân và người yêu tin đồn trốn đi chơi riêng.

chi-dan-va-ST

Sự thực là ngoài Chi Dân thì Sơn Thạch cũng nhiều lần bị đồn đại là hẹn hò với Lan Ngọc, nhất là ánh mắt và sự chiều chuộng của chàng trai này dành cho crush của mình lại càng khiến fan nghi ngờ hơn. 

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, S.T đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc cũng như tiết lộ người yêu hiện tại của mình. Anh nói: 'Nhân dịp nói về tình yêu, tôi cũng công khai người yêu của mình luôn. Người yêu tôi tên bắt đầu bằng chữ N, có 4 chữ cái N.H.A.C tức là ÂM NHẠC nha mọi người'.  ST cho biết anh và Lan Ngọc có cùng sở thích về mọi việc nên rất hợp nhau, bản thân cả hai cũng biết trước sẽ có tin đồn tình cảm vì luôn đi cùng nhau và cảm thấy vui vẻ khi bên nhau. Anh nói: 'Trước đó tôi cũng khẳng định rồi, nhân đây tôi cũng khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela đó'. ST cho biết thêm: 'Đó chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc ghép đôi lại'.

chi-dan-va-ST 2

Anh nhấn mạnh tin đồn chỉ là tin đồn, mối quan hệ của cả ba bao gồm cả Chi Dân vẫn rất tốt và là những người bạn thân thiết của nhau. Về việc anh liên tục bị gọi tên là "người yêu tin đồn của Lan Ngọc", S.T thẳng thắn chia sẻ: 'Còn nhắc tên để hâm nóng tên tuổi thì cả hai đứa đều không thích chuyện đó đâu. Nếu có thể được khán giả hãy inbox cho S.T là làm sao để nóng hơn đi chứ mình thấy mình cũng chưa được nóng lắm đâu'. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link