Chi Dân tiết lộ đang độc thân và chính thức tìm hiểu Midu

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác tình tứ của Midu và Chi Dân không khỏi khiến người hâm mộ hoang mang.

Ngày 17/11, mạng xã hội xôn xao về khoảnh khắc quay lại cảnh Midu được Chi Dân tặng hoa đầy tình tứ ở Đà Lạt. Sau đó fanpage của cô cũng đăng tải hình ảnh co mặc chiếc áo y hệt như trong clip.

Cho đến ngày 18/11, cuối cùng dân tình đã tìm ra lời giải cho thắc mắc trên khi Midu đăng tải đoạn clip. Hóa ra cả hai đều cùng tham gia một show hẹn hò. Chi Dân cũng khẳng mình đang là người "độc thân vui tính" nên rất sẵn lòng tìm hiểu Midu. Đồng thời, Chi Dân tiết lộ Midu rất giống anh vì có chung đam mê về xe. 

Empty
Empty

Tin đồn Chi Dân hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc đã nổ ra từ khá lâu dù người trong cuộc năm lần bảy lượt phủ nhận. Ai cũng tin rằng giữa họ có quan hệ tình cảm. Vì vậy Chi Dân vốn được "mặc định" là người yêu của Lan Ngọc vì cả hai sau nhiều lần lọt vào ống kính khoảnh khắc tình tứ đã kín đáo hơn nhưng vẫn không hề giảm sự chú ý cho những ai muốn "đẩy thuyền". 

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định nhưng cả hai vẫn luôn vướng vào hàng loạt các bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên cả tình bạn. Cả hai không chỉ diện đồ đôi mà còn đi du lịch, xuất hiện cùng nhau ở nhiều nơi. Mới đây, trong chuyến từ thiện miền Trung, Chi Dân và Lan Ngọc còn bị bắt gặp dùng mũ đôi. Dù vô tình hay cố ý thì những tình tiết ăn nhập này làm dấy lên nhiều nghi hoặc.

chi-dan-mi-du 3

Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè. Còn S.T người bạn thân của cả hai cũng chia sẻ: " Về mối quan hệ mọi người đang đồn đoán, tôi nói luôn. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân luôn là bạn của nhau. Chúng tôi đã nói về vấn đề này nhiều lần rồi. Chi Dân cũng là người bạn, người đồng nghiệp rất thân của nhau. Chúng tôi chơi với nhau thân thiết, nói chuyện nhiều, có nhiều tính cách tương đồng, sở thích chung".

Còn Midu kể từ sau khi kết thúc mối tình nhiều "sóng gió" với Phan Thành, cô dính nghi án hẹn hò với nhiều người như Quốc Trường Quốc Trường, Harry Lu,... nhưng cô nàng đều phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link