Tái xuất sau sinh con, Đặng Thu Thảo bị mất danh hiệu 'Hoa hậu của các hoa hậu' vào tay Tiểu Vy

( PHUNUTODAY ) - Trong bức ảnh hội tụ đủ 5 nàng Hoa hậu trong thập kỷ qua, nhan sắc Tiểu Vy được khen có phần nhỉnh hơn các đàn chị.

Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và đã tìm ra được người xứng đáng với vương miện Hoa hậu cao quý. Năm nay, với chủ đề "thập kỷ hương sắc", các cựu Hoa hậu trong 10 năm qua cũng đã có dịp hội ngộ cùng nhau. Đó là Hoa hậu Ngọc Hân (2010), HH Đặng Thu Thảo (2012), HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014), HH Đỗ Mỹ Linh (2016) và HH Trần Tiểu Vy (2018).

Sau đêm chung kết, Ngọc Hân hào hứng chia sẻ một số hình ảnh hậu trường. Khoảnh khắc đọ sắc chung khung hình hiếm hoi của cả 5 Hoa hậu đăng quang gần đây nhất khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong những hình ảnh được chia sẻ, bất ngờ và gây chú ý nhất vẫn là sự trở lại của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Đây là lần đầu tiên cô tái xuất sân khấu sau nửa năm sinh con thứ hai.

hoa-hau-viet-nam-01
Lần đầu tiên Thu Thảo có dịp đọ sắc với đàn em Tiểu Vy.

Lần đầu tiên Thu Thảo có dịp đọ sắc với đàn em Tiểu Vy.

Giữa hội chị em bạn dì toàn Hoa hậu nhan sắc rạng rỡ, Đặng Thu Thảo vẫn ghi điểm với nhan sắc mong manh, dịu dàng đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều khán giả, dù Đặng Thu Thảo vẫn rất nổi bật với gương mặt xinh đẹp nhưng Tiểu Vy - nàng hậu trẻ tuổi nhất mới thực sự là "bông hoa" tỏa sáng nhất trong khung hình.

Trần Tiểu Vy và Đặng Thu Thảo là 2 nhan sắc nổi bật nhất nhì trong dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thánh thiện tựa như giọt sương mai trong trẻo trên cánh hoa buổi sớm mùa thu. Cô đặc biệt được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "Hoa hậu của các hoa hậu", điều đó thể hiện rằng Thu Thảo trong lòng mọi người mang một vẻ đẹp rất hoàn hảo.

Còn với Tiểu Vy - cô Hoa hậu mang năng lượng của thế hệ trẻ tràn đầy nhiệt huyết lại gây ấn tượng với ngoại hình rực rỡ, sắc sảo, cá tính và pha nét tây tây. Nhiều năm qua chúng ta đi tìm kiếm các đại diện nhan sắc của Việt Nam thì nét đẹp của Tiểu Vy xuất hiện như một làn gió mới. Vẻ ngoài của Tiểu Vy vừa có sự vô tư của tuổi trẻ, vừa đủ sự trưởng thành khi ở cương vị Hoa hậu của một đất nước.

Từ khi người đẹp Quảng Nam đăng quang, khán giả có thêm một dấu ấn mới khi nhắc đến các Hoa hậu Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp phải một lần nữa đắn đo: Ai mới là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất, giữa những cái tên tiêu biểu Nguyễn Thị Huyền, Đặng Thu Thảo hay là Trần Tiểu Vy?

Chiến thắng của Trần Tiểu Vy và Đặng Thu Thảo đều nhận được sự đồng thuận từ số đông công chúng.

Chiến thắng của Trần Tiểu Vy và Đặng Thu Thảo đều nhận được sự đồng thuận từ số đông công chúng.

tran-tieu-vy-dang-thu-thao-03
tran-tieu-vy-dang-thu-thao-05
Theo:  khoevadep.com.vn copy link