Chị em cứ rủ nhau "chơi lớn" bằng loạt màu tóc khói này đi đảm bảo xinh hết sảy

( PHUNUTODAY ) - 5 tông màu nhuộm phủ khói chất khỏi bàn cho nàng công sở diện mùa lễ hội cuối năm.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, trước mắt là Giáng Sinh rồi Tết, thời điểm mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn làm mới vẻ ngoài cũng mình. Và mái tóc là điều mà các nàng muốn biến hóa đầu tiên. Quanh năm suốt tháng đã để tóc đen, tóc nâu trầm... mùa lễ hội cuối năm, một chút sương mờ lại mang đến cho các nàng nét cá tính riêng biệt. Với những ai đang tìm kiếm một tông màu nổi bật, ấn tượng mà vẫn đảm bảo tiêu chí không quá lòe loẹt để thay đổi cho mùa lễ hội sắp tới, những tông sương khói mờ ảo này chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi.

Khói xám chì

a7-1573833484060313096067

Nhắc đến màu khói thì tông đầu tiên được các chị em lựa chọn luôn là khói xám chì. Miêu tả một cách nôm na thì đây là màu đen tro có ánh khói xám bạc như màu than chì. Đây là màu tóc mà khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nó không hẳn là màu đen, cũng không hẳn là màu xám bạc. Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc con mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc.

Màu khói ombre

a2-15738334840501244246259

Khỏi cần trình bày nhiều hẳn các nàng cũng có thể biết được kiểu tóc ombre xám khói thu hút đến thế nào. Với phần chân tóc là màu xám lạnh và nhạt dần, rồi ngọn tóc của bạn chính là màu xám khói. Đây hẳn là kiểu kết hợp để bạn có thể sở hữu 1 mái tóc nhuộm xám khói mà vẫn đảm bảo tôn da. Sự kết hợp giữa 2 tông màu cá tính bậc nhất: Tóc khói và nhuộm ombre tạo nên một kiểu tóc nhuộm cực kỳ sang chảnh cá tính cho các nàng trong mùa lễ hội cuối năm.

Nâu khói 

a8-15738334840631614047805

Là sự hòa quyện màu sắc giữa khói sáng và nâu trầm, nâu xám khói thực sự là tông màu nhẹ nhàng nền nã nhưng độc đáo, thời thượng. Dù là quý cô "bánh bèo" điệu đà hay cá tính, khi kết hợp cùng với nâu khói bạn luôn nổi "bần bật". Nâu khói vừa cá tính vừa ngọt ngào rất phù hợp với các nàng muốn dành cho bản thân một sự thay đổi mới mẻ nhưng vẫn phù hợp với mọi môi trường học tập hay kiểu tóc công sở làm việc.

Khói xám phớt tím

a3-1573833484053297059412

Sắc tím luôn là sắc màu tô điểm thêm nét quyến rũ và nổi bật của các nàng, và đây cũng luôn là màu sắc lựa chọn đầu bảng của những cô nàng cá tính. Tuy nhiên nếu vẫn còn e ngại bởi vẻ nổi loạn của màu sắc này, thì bạn hãy thử với tông màu tím khói nhé, tuy nhiên gam màu tím rất dễ bị phai màu, do vậy sua khi nhuộm xong các nàng cần chọn lựa dầu gội đầu và chăn sóc cẩn thận để mái tóc được bền màu nguyên cả mùa Thu/Đông này nhé.

Khói cam hồng

a4-1573833484057222360734

Một chút hồng phớt nhẹ nhân nhá nét ngọt ngào, tươi trẻ cho mái tóc của bạn. Nền tảng của khói hồng vẫn là tông nâu cổ điển nhưng thêm chút ánh hồng, đảm bảo hack tuổi siêu đỉnh cho các cô nàng muốn vẻ ngoài của mình trẻ trung, xinh xắn hơn hẳn tuổi thật. Dưới ánh nắng, mái tóc ánh lên sắc độ tươi mới, nổi bật. Sự kết hợp của tông nâu cổ điển và chút ánh hồng cơ bản sẽ giúp mái tóc của bạn thời thượng, ngọt ngào nhưng không hề sến sẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link