Chị em đã trải qua đêm tân hôn như thế nào? 3 người phụ nữ nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Đêm tân hôn của mọi người có nhiều ý nghĩa hay không? Hãy cùng lắng nghe tâm sự thật của các chị em nhé?

Chị Lê: 29 tuổi, kết hôn được 6 năm

Tôi và chồng là bạn cùng lớp đại học và tình cảm của chúng tôi rất đặc biệt. Chúng tôi đã yêu nhau suốt 3 năm và quyết định kết hôn sau khi tốt nghiệp. Nhìn lại ngày cưới, tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi vì cả ngày di chuyển và tiếp đón khách mời. Nhà chồng đông đúc với đám đông họ hàng, và tôi phải liên tục nói cười, đến mức mặt tôi cứ đơ ra vì cười.

Sau khi kết thúc bữa tối, chồng và tôi lên lầu để nghỉ ngơi. Mặc dù rất mệt nhưng cả hai chúng tôi vẫn rất vui vẻ. Khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy khát và muốn uống nước. Tôi bước ra tìm nước và phát hiện mẹ chồng tôi đã sẵn sàng chuẩn bị đồ ăn nhẹ cùng trái cây và nước trong phòng khách. Tôi rất cảm động trước sự chu đáo đó. Tôi thấy mình thật may mắn khi được làm dâu một gia đình tốt như vậy. 

120207-16183871099631530739317

Chị Trang: 26 tuổi, kết hôn được 1 năm

Tôi và chồng gặp nhau trong một bữa việc. Chúng tôi cùng sinh sống ở cùng một thị trấn, không quá xa nhau. Sau đó, cả hai nhanh chóng thân thiết và chỉ trong một năm yêu nhau, chúng tôi đã quyết định kết hôn.

Ở quê hương, có nhiều phong tục truyền thống. Ngày cưới của chúng tôi không khác, với sự tham gia của rất đông người. Buổi tối, chồng tôi đã uống rượu và chơi cờ với những người thân và bạn bè đến đến nửa đêm. Tuy mệt mỏi, nhưng tôi quyết định đi ngủ trước. Vào nửa đêm, khi chồng tôi đã say sưa về, anh ấy lăn vào giường và không có sự việc gì xảy ra.

dem-tan-hon-19-16602316080291505

Chị Linh: 23 tuổi, mới kết hôn

Chồng tôi có xuất thân từ gia đình khá giả, cha là giáo viên và mẹ là bác sĩ. Tuy nhiên, anh ấy lại là người kinh doanh tự do. Trước khi chúng tôi kết hôn, tôi biết rằng anh ấy đã từng có 6-7 cô bạn gái. Đêm tân hôn, anh ấy đã uống rất nhiều và trên giường không ngừng gọi tên một người con gái khác. Tôi thực sự bị kinh ngạc và tức giận. Tôi đã đạp anh xuống đất nhưng anh ấy dường như không thấy đau, sau đó anh ấy lại leo lên giường và tiếp tục ngủ.

f

Đêm đó, tôi không thể ngủ được. Sự việc anh ấy gọi tên người khác chỉ trong đêm tân hôn khiến tôi rất buồn và khó chịu. Tôi đã vội hất nước vào mặt chồng để anh ấy tỉnh giấc. Tôi hỏi thăm và anh ấy mới nói rằng đó là mối tình đầu của anh. Dù chồng tôi đã xin lỗi tôi nhiều lần trong những ngày qua, nhưng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại.

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link