Chị em nhà Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang nhau

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đông nhân khẩu mà gia đình của nữ diễn viên còn sở hữu quá nhiều mỹ nhân, chỉ cần xuất hiện cùng nhau là đủ "gây bão".

Nhã Phương sinh ra trong một gia đình rất đông anh chị em, gồm 4 chị em gái và em trai út. Một khi đứng cạnh chị em mới đúng là khiến dân tình cảm thán không thôi. Không chỉ đông người mà gia đình của nữ diễn viên còn sở hữu quá nhiều mỹ nhân, chỉ cần xuất hiện cùng nhau là đủ "gây bão".

Empty

Nhã Phương thường xuyên đọ sắc cùng chị gái Bích Trâm và cô em Phương Anh. Dù không tham gia showbiz nhưng chị em của Nhã Phương đều được khen ngợi.

Empty

Những lần lên đồ na ná nhau và có cách trang điểm tương đồng, hội chị em xinh đẹp này lại khiến cư dân mạng khó so sánh.

Empty

Đều là những bà mẹ bỉm sữa trẻ trung, cuốn hút, sở hữu dung nhan lẫn dáng vóc bất chấp thời gian.

Empty

Chị em nhà Nhã Phương còn đặc biệt mê ăn mặc cùng kiểu đồ, hoặc nhấn nhá màu sắc sao cho ăn ý với nhau.

Empty

Cùng đụng độ chung item, hay chỉ đơn giản là ăn mặc ton sur ton.

Những cô nàng này còn cùng nhau... diện đồ ngủ ra đường. Trong hình ảnh mới nhất được đăng bải trên Facebook của cô em gái Phương Anh, bộ tứ xinh đẹp đã có những khoảnh khắc tề tựu vô cùng đặc biệt.

Empty

Thay vì lên đồ sang chảnh, kiểu cách, hội chị em "gen trội" chọn cho mình thời trang ngọt ngào, dễ thương như thiếu nữ đôi mươi.

Empty

Đồ ngủ hoa hoè tươi trẻ cùng kiểu tóc "xì tin" đã giúp cả 4 mẹ bỉm trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Đây không phải là lần đầu bộ tứ rủ nhau diện đồ ngủ nhóm. Dường như không hẳn vì chị em cùng nhà nên có cùng chung gu ăn mặc. Dù có đổi concept sang chảnh tiểu thư, chị em Nhã Phương vẫn mê diện áo choàng ngủ màu hồng phấn.

Empty

Đồ ngủ lụa kín đáo, thanh lịch mà 3 cô nàng đang diện sẽ cực phù hợp cho những buổi tiệc ngủ của hội con gái.

Empty

4 bộ đồ vải lanh chuẩn style mẹ bỉm Việt lại mang đến những khoảnh khắc dí dỏm để đời cho chị em Nhã Phương.

Diện đồ ngủ nhóm cũng trở thành gợi ý hay ho cho những hội chị em còn đang bí ý tưởng lên đồ. Để giúp cho item này không rơi vào trường hợp phô phang, mất điểm, các nàng cần đọc qua những gạch đầu dòng dưới đây:

- Diện cả set pyjama kín đáo:

Diện cả set pyjama đã từng là xu hướng hot hit một thời với những quý cô thanh lịch, thời thượng. Nàng tốt nhất nên chọn những thiết kế gọn gàng, có cổ V.

- Phối đầm ngủ cùng áo khoác ngoài quyến rũ:

Phối một chiếc đầm lụa hai dây với áo sơ mi hay trench coat bên ngoài là sự lựa chọn hàng đầu cho chân dài thích quyến rũ, sang chảnh..

- Nói không với item hở hang quá độ:

Hãy tạm biệt những item đồ ngủ quá mỏng manh, cắt khoét hay dễ nhăn nhúm, vì sẽ làm nàng trở nên "bô nhếch" khi ra phố. K

Theo:  khoevadep.com.vn copy link