Hòa Minzy than thở tìm sự đồng cảm để vượt qua "giai đoạn khủng hoảng" cùng con trai

( PHUNUTODAY ) - Từ khi công khai con trai đầu lòng trên mạng xã hội, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp nhận được nhiều lời khen vì cách dạy con vô cùng khéo léo.

Chiều 11/11, Hoà Minzy đã chia sẻ câu chuyện khó khăn trong hành trình nuôi dạy con: "Điểm danh các mẹ đang cùng con vượt qua giai đoạn khủng hoảng đi ạ". Bà xã Minh Hải tâm sự thời gian thay đổi tâm lý khi lên 2 tuổi của bé Bo: "Dễ la hét, ăn vạ, khóc bất chợt, hay nói ngược lại người khác. Thiệt sự căng đầu để giải quyết tâm lý bạn Bo lúc này! Ngày nào cũng có những giây phút ấy nên không thể nào mà tâm trí quay clip hay dựng clip đó mọi người ơi". Có thể thấy dù bé Bo thông minh, nhanh nhạy nhưng Hoà Minzy cũng đang rất vất vả.

hoaminzy

Bày tỏ sự vất vả, khó khăn trước giai đoạn quan trọng này của bé Bo, Hoà Minzy vẫn vui vẻ nhắn nhủ tới khán giả: "Cố gắng, cố gắng, cố gắng cùng con vượt qua nha các mom ơi. Truyền năng lượng tích cực cùng nhau đi ạ".

Từ khi công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Trước đó, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con còn bé, song gia đình đã có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, vì định hướng của gia đình không phải cho con làm nghệ thuật! Còn việc được cô chú yêu quý nhiều như vậy thì thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, thì sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hãy luôn thoải mái và vui vẻ nha.

phan-ung-cua-hoa-minzy-khi-bi-nhac-nho-vi-yeu-nghe-ma-de-con-tui-than-44c96aec

Có khi vài năm nữa con lớn và không thích lên mạng xã hội nữa thì fanpage lại chẳng có gì để up luôn, nên ông bà, cô chú và các anh chị hãy cùng mẹ Bo ngắm nhìn quá trình con khôn lớn từng ngày nhé!".

Gia đình không muốn bé Bo đi theo nghệ thuật, nhiều khả năng rằng cậu bé sẽ nối nghiệp bố ở vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng cho biết việc lựa chọn con đường tương lai cho bé Bo sẽ được cân nhắc rất kỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link