Không còn là "yêu nữ hàng hiệu", Thiều Bảo Trâm nay lên đồ toàn hàng bình dân vài trăm nghìn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy, quần và phụ kiện có giá chỉ vài trăm nghìn đặt mua từ các trang thương mại điện tử được mỹ nhân sinh năm 1994 phối hợp rất thời thượng.

Thiều Bảo Trâm - "bạn gái tin đồn" một thời của Sơn Tùng M-TP được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu". Những bức ảnh cô dăng trên trang cá nhân luôn nhận về nhiều lời khen vì độ "chịu chi" cho quần áo của cô nàng.

Tuy là một ca sĩ nhưng Thiều Bảo Trâm lại được khen nhiều về vẻ ngoài xinh xắn cùng phong cách thời trang ấn tượng. Nhiều người còn khuyên Thiều Bảo Trâm nên chuyển hướng làm người mẫu hoặc fashion stylist. 

Empty

Không quá hiếm để thấy những lần Thiều Bảo Trâm diện nguyên "cây" hàng hiệu.

Empty

Dù chỉ dạo phố nhẹ nhàng vào ban đêm, cô nàng cũng lên đồ với túi đắt tiền. 

Empty

Thiều Bảo Trâm cũng là một tín đồ của nhà mốt đình đám. 

Sau khoảng thời gian dài chăm diện hàng hiệu, Thiều Bảo Trâm đã có một cú "chuyển hướng" khi chỉ diện đồ vài trăm nghìn đặt mua từ các trang thương mại điện tử .

Empty

Thiều Bảo Trâm chẳng hề kém sắc trong mẫu váy chỉ có giá khoảng 120 nghìn đồng.

Empty

Thiết kế có họa tiết hoa vintage rất phù hợp với cô mà chỉ 500 nghìn. 

Empty

Mẫu váy hoa chỉ khoảng 200 nghìn có màu sáng.

Empty

Thiều Bảo Trâm rất sáng tạo khi tận dụng chiếc váy có giá siêu rẻ.

Sau khi thay đổi phong cách từ dùng đồ hiệu đắt tiền sang quần áo bình dân, Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được nhiều lời khen. Ngay sau khi bị chê dùng đồ bình dân cô cùng khoe khéo đồ hiệu.

Empty

Thiều Bảo Trâm phối mẫu áo có chất liệu len phù hợp với mùa thời trang cuối năm cùng chiếc túi hiệu có giá hơn 70 triệu đồng.

Thiều Bảo Trâm tận dụng chiếc khăn làm áo, phối hợp cùng túi xách hiệu.

Chắc hẳn, Thiều Bảo Trâm rất yêu thích chiếc túi đỏ thời thượng này. 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với hành động "ngầm đáp trả" anti-fan của Thiều Bảo Trâm. Thiều Bảo Trâm đã khẳng định bản lĩnh thời trang của mình. Cô cũng là minh chứng cho việc không phải cứ diện đồ hiệu là đẹp vì điều quan trọng luôn nằm ở phong cách mix & match. Chắc hẳn, nhiều chị em cũng đã "bỏ túi" được một số cách phối đồ của Thiều Bảo Trâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link