Chị em song Nhi xúng xính váy áo, giao lưu cùng mọi người nhân ngày xuất viện

( PHUNUTODAY ) - Thông tin 2 chị em Trúc Nhi- Diệu Nhi xuất viện đã thu hút sự chú ý của giới báo chí, lẫn đông đảo người dân trên cả nước.

Có mặt từ rất sớm, những phóng viên báo chí đã tới Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) để đưa tin về 2 chị em Trúc Nhi- Diệu Nhi được trở về với gia đình.

songsinh_nhi10

Trước khi ra về, bố mẹ cùa song Nhi cùng có buổi gặp gỡ báo chí với lãnh đao bệnh viện. Một số khoảnh khắc của chị em Dâu Tây- Táo Đỏ được mọi người ghi lại, trông rất đáng yêu và ngộ nghĩnh.

songsinh_nhi11
Biết tin Trúc Nhi- Diệu Nhi xuất viện, nhiều người dân đã đến bệnh viện  để chúc mừng 2 bé

Biết tin Trúc Nhi- Diệu Nhi xuất viện, nhiều người dân đã đến bệnh viện để chúc mừng 2 bé

Nhân dịp đặc biệt này, ba mẹ Trúc Nhi- Diệu Nhi đã diện cho con chiếc váy hồng pastel, cùng chiếc mũ nơ có tóc giả đội trên đầu, nom 2 bé y hệt như búp bê.

songsinh_nhi9
songsinh_nhi8
Song Nhi biểu cảm khuôn mặt dễ thương, tự tin trước ống kính

Song Nhi biểu cảm khuôn mặt dễ thương, tự tin trước ống kính

songsinh_nhi6
songsinh_nhi5
Chị em song Nhi cùng bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ

Chị em song Nhi cùng bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ

Như vậy, trải qua gần 90 ngày điều trị trong bệnh viện kể tử cuộc đại phẫu đầu tiên, các bé đã được đoàn tụ với gia đình. 

"Biết nói gì hơn, hơn 15 tháng nhập viện, nằm viện, gần ba tháng sau cuộc đại phẫu lịch sử để thay đổi số phận, cùng nhau vượt khó và khôn lớn từng ngày trước sự theo dõi của biết bao tấm lòng mong đợi của cả nước..

Quá nhiều kỉ niệm, quá nhiều yêu thương tại ngôi nhà và nơi đã sinh ra hai con lần thứ hai này... Sáng mai hai con sẽ được xuất viện, và một lễ xuất viện ấm áp để chào tạm biệt hai con, một lễ tri ân từ Sở Y Tế TPHCM để gửi trao và ghi nhận sự đóng góp, sự kết tinh trí tuệ của tập thể những con người quả cảm hết lòng vì đại cuộc..và một kỉ lục Guiness Việt Nam đầy tính nhân văn cũng sẽ được xác lập và được công nhận trịnh trọng vào ngày mai...

Ngay lúc này đây, hai con đang quyến luyến vui đùa cùng cô điều dưỡng, các y bác sĩ, những người cha người mẹ thứ hai, thứ ba..thứ n của con luôn sẵn sàng để được yêu và chăm lo suốt cho hai chị em, họ bùi ngùi thử những chiếc váy đầm lộng lẫy nhất, ôm hai con thật chặt, thật chặt, tiếp sức cho hai con thật mạnh giỏi ngày trở lại...", Fanpage Bệnh viện Nhi đồng Thành phố chia sẻ cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link