Chị gái tiết lộ con người thật chồng sắp cưới của Nam Em giữa lúc cả hai liên tục vướng ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh cũng chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên tiếp xúc với bạn trai của Nam Em.

Nam Em và bạn trai doanh nhân tên Cường liên tục gây sốt trong thời gian vừa qua. Mới đây, Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em về nam doanh nhân này đã thu hút nhiều sự chú ý. Cô nói rằng mình không quan tâm quá khứ người này ra sao mà chỉ cần biết đây là người đàn ông đang chăm sóc cho em gái mình hiện tại.

"Dấu ấn đầu tiên khi gặp người này là thấy người này có hiểu biết sâu rộng. Khi dành thời gian nhiều hơn để nói chuyện thì sẽ thấy đây là một người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Một người từng có quá khứ nóng nảy như vậy nhưng giờ đây điềm tĩnh, làm lại cuộc đời, làm một người tốt thì mình phải ghi nhận hơn là chỉ trích họ" - Nam Anh chia sẻ.

nam_anh

Trước đó, Nam Anh cũng từng lên tiếng: "Anh Cường và Nam Em khi đã quyết định nhận lời chia sẻ câu chuyện của họ, chắc chắn họ phải có trách nhiệm chứ không phải cố tình vạch áo cho người xem lưng. Truyền thông thì mông lung nên thành ra đôi khi không biết là ai đang nói. Riêng tôi là người trong gia đình, là khán giả, tôi thấy câu chuyện của họ rất truyền cảm hứng.

Tôi không quan tâm quá khứ anh Cường là ai, tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Người mà cứu Nam Em những lúc mà chỉ có chúng tôi biết chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mỏi  của mình bởi những tâm lý tổn thương, từ rất nhiều thứ. Chính là ông Cường cứu em tôi." - Nam Anh viết .

Trước đó, vào ngày 18/2, Nam Em gây chú ý khi tiết lộ chuyện cô từng bị nói là người thứ ba trong quá khứ. Cô không muốn làm lớn mọi chuyện nhưng khi nhận thấy bản thân đang bị trở thành con cờ truyền thông cho người khác nên cần lên tiếng. Cô nói rằng cô và nam đồng nghiệp này cùng quay "Bảy nụ cười xuân". Ban đầu, người đàn ông ấy dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ cô đi chơi riêng sau khi ghi hình và người này còn ngỏ ý có con với cô và sang nhà riêng của cô để cầu hôn. 

Cô cũng tiết lộ người này từng chở cô đi khách sạn. Cô đã vô tình trở thành người thứ ba vì theo đồng nghiệp nói rằng chuyện tình cảm của người đàn ông kia với bạn gái đã chấm dứt. 

"Tui xin phép không nhắc tên vì nhắc mắc công bị bế lên toà . Bữa đó một ngày đẹp trời, cả phim trường ngày nào quay cũng đến 3-4h sáng, hôm đó giục cho cả phim trường phải quay lẹ trước 11h, để chi, để idol dắt tui đi uống dung dịch màu đỏ, xong rồi chở tui đi 7749 cái hotel mà cái nào cũng đầy phòng. Dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, lúc đó mới nói muốn lấy tui, muốn tui sinh cho đứa con. Lúc đó tui phân vân vì lo sợ có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không. Nên tui mới nói chia tay. Tui cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa, tui sợ tui làm 'tuesday' lắm", Nam Em chia sẻ chuyện trong quá khứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link