Trường Giang và Nhã Phương lộ diện giữa lúc bị dân mạng réo tên vào drama của Nam Em, thái độ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, vợ chồng Trường Giang không đả động gì giữa lúc bị réo tên trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Những ngày qua, Nam Em gây náo loạn MXH và còn nhắc đến một nhân vật cô từng hẹn hò. Với những chi tiết mà cô chia sẻ nhiều người cho rằng cô đang muốn nói đến Trường Giang. Giữa lúc này, phản ứng của Trường Giang và Nhã Phương là điều mà ai cũng quan tâm.

Vào chiều ngày Mùng 10 (19/2), "team qua đường" bắt gặp vợ chồng Nhã Phương có mặt tại núi Bà Đen, Tây Ninh để đi lễ đầu năm. Cả hai đều mang khẩu trang, đội nón, đeo kính để tránh gây chú ý khi xuất hiện ở nơi đông người. Trong khi Nhã Phương thực hiện hành lễ thì Trường Giang đứng ở phía sau để dõi theo vợ.

tgi1
truong_giang5

Chiều 19/2, Nhã Phương đã đăng tải khung ảnh "check dáng" sau mùa Tết vừa qua . Đặc biệt, về phía Trường Giang, anh gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip nói về nghề của mình trên tài khoản TikTok cá nhân, kèm theo đó là chia sẻ: "Nghề chọn Trường Giang chứ Trường Giang cũng không tính tới". Có thể thấy, vợ chồng Trường Giang không đả động gì giữa lúc bị réo tên trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Empty
Empty

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh: “Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link