Nam Anh đáp trả cực căng khi bị tố xấu tính, tuyên bố treo giá bằng tất cả tài sản để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh cho biết ai tìm được bằng chứng cô hợp tác với người tên T.K thì sẽ treo giá bằng tất cả tài sản của mình.

Vừa qua, Nam Anh gây tiếc nuối khi trượt top 6 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi cuộc thi, Nam Em - em gái Nam Anh lại bày tỏ status chê bai người đăng quang.

Mới đây, một tài khoản tên là T.K đã lên tiếng chỉ trích Nam Anh và Nam Em liên tục tạo nghiệp khi nói xấu người khác. Bên cạnh đó, chủ tài khoản còn cho biết mình lưu trữ nhiều tin nhắn, nếu mình lên tiếng có thể khiến hai chị em “bỏ nghề”.

Cụ thể người này viết: "Hôm nay tao muốn nói hết sự thật vì sao chị em, con không nhận được đào tạo con không? bởi vì trước kia từng nhận em con và đưa đi thi có được thành tích chưa nói được lời cảm ơn đã đi làm chuyện xấu, bảo sao bị đuổi khỏi nhóm, bị gieo bao tiếng xấu cho PT và TL.

namanh

Con có nhớ lời nói cuối cùng khi bị tao đuổi không? (Ăn bậy được nhưng không nói bậy được nhé con). Và luôn nghĩ con có bệnh nhiều nên nhiều lần tha thứ, đã không muốn nói gì về con. Rồi chị con là người chủ động gọi và nhắn tin cho tao nhưng tao đã chủ động nhẹ nhàng và bảo sao nè. Tao mà bỏ tin nhắn lên đây là chốt hạ nhé, biết mình có bệnh thì đừng đi gieo nghiệp nữa, lời khuyên chân thành và cũng là lời cảnh cáo. Bao lần xin lỗi quay về là bao lần tái phạm (nhớ câu tao nói không: một con sâu làm xấu nồi canh) nên luôn có quy định ai làm bậy là tao đuổi ra khỏi nhà. Nhà này không ai làm cô thế nhé, con hiểu chưa, tém tém cái miệng lại đi, lo mà tĩnh tâm đừng chọc tao nổi điên. Nhắn tin cho cô gái sân si, tin nhắn và hình ảnh cô đi nói xấu ai và nói gì hôm đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tôi lưu trữ đầy đủ, bảo sao tui chưa bung ra, 3 cái tên muốn hot cho hót như chim luôn".

Trước vụ việc này, Nam Anh lên tiếng. Nam Anh cho biết ai tìm được bằng chứng cô hợp tác với người tên T.K thì sẽ treo giá bằng tất cả tài sản của mình.: "Treo giá bằng tất cả tài sản của tôi hiện đang có. Nếu ai tìm ra được bằng chứng hợp tác giữa tôi và ông T.K. Cũng như bất kì mami nào khác. Còn không có thì xin công lý một lần đứng lên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link